xs
xsm
sm
md
lg

"รชต" แฟนแก้ม กวินตรา จ่อร่วมทัพบีจี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รชต ชัยจันทร์ หอกตัวเก่งจากนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จ่อย้ายซบ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังเจ้าตัวโพสต์รูปสวมเสื้อบีจี ลงไอจีส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความอำลาแฟนคลับโคราช

ความเครื่อนไหวของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่อยู่ระหว่างปิดฤดูกาลและเป็นที่แต่ละทีมจะต้องหานักเตะเข้ามาเสริมแกร่งให้กับทีม โดย "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของตำแหน่งแชมป์ มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2014 ที่ก่อนหน้านี้คว้าตัว 2 ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพทั้ง เลอันโดร เดอ โอลิเวียรา กองหน้าจากสิงห์ท่าเรือ และสราวุธ กอภลาภ ผู้รักษาประตูจากอามี่ ยูไนเต็ด

ล่าสุดจ่อคว้าตัว รชต ชัยจันทร์ กองหน้าของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังจากก่อนหน้านี้ พึ่งคว้า ผู้เล่นมาเสริมได้เพียง 2 รายคือ เลอันโดร เดอ โอลิเวียร่า หักหอกสิงห์ท่าเรือ และสราวุธ กอภลาภ จอมหนึบจากอามี่ฯ

ล่าสุด มีรายงานว่า สโมสรไกล้บรรลุข้อตกลงเพื่อคว้าตัว "หนุ่ม" รชต ชัยจันทร์ กองหน้าตัวของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในลีโอ สเตเดียม อีกรายหลังจากเจ้าตัวโพสต์รูปสวมเสื้อบีจี พร้อมเขียนข้อความอำลาแฟนคลับโคราช ผ่านไอจีส่วนตัว และมีรายงานว่าทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรอเปิดตัวอย่างเป็นทางกรรเท่านั้น

สำหรับ หัวหอกวัย 26 ปี หวานใจ "แก้ม" กวินตรา โพธิจักร ดาราสาวชื่อดัง ได้ร่วมทัพกับนครราชสีมา ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมพา "สวาทแคท" ขึ้นชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แต่เจ้าตัวไม่ค่อยรับโอกาสลงสนามมากนัก จึงเป็นสาเหตุหลักให้ตัดสินใจย้ายทีมในครั้งนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น