xs
xsm
sm
md
lg

มาโคราช? "อองรี" โบกมือลา "เรดบูลส์" เรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี เตรียมหาความท้าทายใหม่ๆ
เธียร์รี อองรี กองหน้าระดับตำนานออกแถลงการณ์อำลา นิวยอร์ค เรด บูลส์ เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวได้หมดสัญญาลง พร้อมกับมีข่าวต่อมาทันทีว่า อดีตหัวหอก ทีมอาร์เซนอล เตรียมที่จะย้ายซบ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ออกจาก เรด บูลส์ เนื่องจาก สัญญาของเขากับทีมได้หมดลงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตลอด 4 ปี กับอีก 6 เดือน เขาเกือบทำเซอร์ไพรส์ให้ทีมได้แชมป์ เอ็มแอลเอส คัพ ก่อนจะไปร่วงตกรอบหลังพ่าย ทีม นิว อิงแลนด์

ในแถลงการณ์ดังกล่าว อดีตกองหน้าอาร์เซนอล ไม่ได้บอกว่าเขาจะแขวนสตั๊ด หรือ เลิกเล่น นั่นแปลว่ายังคงเตรียมสร้างความท้าทายใหม่ๆในชีวิตด้วยการหาสโมสรใหม่ต่อไป ซึ่ง แข้งวัย 37 ปี รายนี้ ได้ขอบคุณๆทุกคน จากสโมสรเมืองลุงแซมที่ทำให้ชีวิตเขามีความสุขมาก

"ผมได้รับโอกาสที่ดีมากที่นี่ แต่ตอนนี้ผมอยากประกาศว่า โชคไม่ดีที่ วันเสาร์ที่ผ่านมา คือเกมสุดท้ายของผมกับ นิว ยอร์ค เรด บูลลส์ เหตุผลที่ออกมาเนื่องจากสัญญาที่นี่หมดลงแล้ว แม้จะจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ตนไม่อยากทำให้ทีมไขว้เขวไป ตลอดเวลา 4 ปี ครึ่ง กับทีม ผมรู้สึกมีความสุขมากๆที่นี่ และขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน และทำให้เวลาของตนมีคุณค่า " แถลงกาณ์จาก อองรี

อนึ่งตอนนี้มีรายงานว่า "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี น้องใหม่ศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวพัวพันกับ อองรี อีกครั้ง เนื่องจากตำนานหัวหอกระดับโลกรายนี้ ต้องการหาความท้าทายใหม่ และเอเยนต์ส่วนตัวของเขาก็ยังสนใจที่จะให้นักเตะในสังกัดย้ายมาเล่นในประเทศไทยอีกด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น