xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งสาวไทย” งานหนักเจอ “เบียร์” จับติ้วบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมสาวไทย อยู่ร่วมทีมวางอย่าง เยอรมนี
ทีมฟุตบอลหญิงของไทย ชุดสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2015 ที่แคนาดา เจองานหนักตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม หลังต้องอยู่ร่วมสายกับทีมแข็งอย่าง เยอรมนี และ ไอวอรี โคสต์ หลังเสร็จสิ้นการจับสลากแบ่งสาย เมื่อคืนวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก “วีเมนส์ เวิลด์ คัพ 2015” วันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีพิธีการจับสลากประกบสายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 24 ทีม โดยงานนี้ “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชทีมหญิงของไทย ได้เป็นตัวแทนไปร่วมงานที่กรุงออตตาวา ด้วย

ปรากฏว่าแข้งสาวไทย ที่ได้ตั๋วเข้าไปเล่น เวิลด์ คัพ หนแรกในประวัติศาสตร์ชาติ ถูกจับไปอยู่สายบี ซึ่งเต็มไปด้วยงานหนัก เพราะมีทีมวางอย่าง เยอรมนี, ไอวอรี โคสต์ และ นอร์เวย์ เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม โดยที่ทีมสาวไทย จะประเดิมเกมแรกเจอกับ นอร์เวย์ วันที่ 7 มิถุนายน ปีหน้า

ด้าน ญี่ปุ่น แชมป์เก่าซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยู่ในกลุ่มทีมวาง ถูกจับให้ไปอยู่กลุ่มซี โดยมี สวิตเซอร์แลนด์, แคเมอรูน กับ เอกวาดอร์ อยู่ด้วยกัน ส่วน สหรัฐอเมริกา รองแชมป์เมื่อ 4 ปีก่อน อยู่กลุ่มดี ร่วมกับ ออสเตรเลีย, สวีเดน และ ไนจีเรีย และ แคนาดา เจ้าภาพอยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ จีน, นิวซีแลนด์ และ เนเธอร์แลนด์
ภาพบรรยากาศจับสลาก (ขอบคุณภาพจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ)
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น