xs
xsm
sm
md
lg

"อินทรีหญิง" ขู่ "ไทย" คำว่า "ปรานี" ไม่มีใน "เวิลด์ คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทยมีลุ้นเข้ารอบน็อคเอาต์
ซิลเวีย เนียด กุนซือฟุตบอลหญิงทีมชาติเยอรมนี ลั่นยิงไม่ไว้หน้า ศึก เวิลด์ คัพ 2015 นัดสุดท้าย กลุ่ม บี พบ ไทย คืนวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ตอนตี 3 ตามเวลาไทย

ก่อนเกม เยอรมนี ดีกรีแชมป์โลกปี 2003 กับ 2007 มี 4 แต้มจากการถล่ม ไอวอรี โคสต์ 10-0 และเสมอ นอร์เวย์ 1-1 ขณะที่ ไทย เฉือน "ช้างดำ" 3-2 ทำให้มี 3 แต้มเกมนี้ต้องลุ้น 1 แต้มเป็นอย่างน้อยเพื่อการันตีเข้ารอบน็อกเอาต์ ไม่ก็แพ้ให้น้อยที่สุดเพื่อให้ติดอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีม

ก่อนเกม เนียด ถูกถามถึงสกอร์ หลังจากก่อนหน้านี้ถล่ม ไอวอรี โคสต์ 10-0 โดยตอบว่า "ปรานี ใช้กับทีมที่เล่นกันสนุกๆ เท่านั้น แน่นอนเราต้องการแสดงสิ่งนี้ แต่ไม่ใช่สำหรับเกม เวิลด์ คัพ เพราะคุณต้องคำนึงถึงคู่ต่อสู้ที่พยายามฉวยทุกโอกาสที่มี"

"เหนืออื่นใด เยอรมนี ต้องการความมั่นใจเพื่อเข้าสู่ด่าน 16 ทีมสุดท้าย เพราะเราคือหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ แต่ก็มีหลายชาติที่มีโอกาสเช่นกัน ใครจะคิดว่า ฝรั่งเศส จะแพ้ โคลอมเบีย 0-2 ดังนั้นสิ่งนี้บอกคุณว่าต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ" กุนซือ "อินทรีเหล็กหญิง" ทิ้งท้าย

ส่วน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน นายใหญ่ทีมชาติไทยอันดับที่ 29 ของโลก กล่าวว่า "เราอย่าดึงความกลัวออกมา แต่ต้องเล่นด้วยความภาคภูมิใจทั้งหมดที่มี"
ซิลเวีย เนียด นายใหญ่ อินทรีเหล็ก
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น