xs
xsm
sm
md
lg

"สาวดอยตช์" ดวลโทษคว่ำฝรั่งเศสลิ่วรอบรองชนอเมริกา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สาว "อินทรีเหล็ก" แม่นโทษกว่าเชือด ฝรั่งเศส 5-4 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ "สาวมะกัน" ที่เชือด จีน มา 1-0 ในศึกฟุตบอล หญิงชิงแชมป์โลก "ฟีฟา วีเมนส์ เวิลด์ คัพ 2015"

ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก "ฟีฟา วีเมนส์ เวิลด์ คัพ 2015" ณ สนาม โอลิมปิก สเตเดียม เมือง มอนทรีออล ประเทศ แคนาดา รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง เยอรมัน แชมป์โลก 2 สมัย 2003, 2007 พบกับ ฝรั่งเศส และ อีกคู่ ทีมชาติ จีน พบ สหรัฐอเมริกา แชมป์โลก 2 สมัย ปี 1991, 1999 ที่ สนาม แลนส์ดาวน์ สเตเดียม เมือง ออตตาวา

ผลการแข่งขัน ในคู่แรก สาวดอยตช์ ลงเล่นพบ "สาวน้ำหอม" ครึ่งแรกทำประตูกันไม่ได้เสมอกันอยู่ที่ 0-0 เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 63 กองเชียร์ "ตราไก่" ได้เฮกันลั่นสนาม จากจังหวะที่แนวรับ เยอรมัน เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง หลุยซ่า เนซิบ ซัดเต็มข้อนอก

กรอบเขตโทษบอลแฉลบแนวรับ "อินทรีเหล็ก" โค้งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ ฝรั่งเศส ขึ้นนำ เยอรมัน 1-0 หลังจากเสียประตู สาวดอยตช์โหมบุกหนักและมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 84 จากจุดโทษของ เซเลีย ซาซิช ทำให้ เยอรมัน ไล่ตีเสมอ ฝรั่งเศส 1-1

ก่อนจะหมดเวลาการแข่งขัน ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป 30 นาที และยังไม่มีทีมใดยิงประตูได้ ต้องดวลลูกจุดโทษ ซึ่ง "สาวอินทรีเหล็ก" แม่นกว่า เอาชนะ ฝรั่งเศสไปได้ 5-4

ส่วนอีกคู่ สหรัฐอเมริกา ชนะ จีน 1-0 จากประตูชัยของ คาร์ลี ลอยด์ นาทีที่ 51

ส่งผลให้ ทัพ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน จะFคจรมาพบกับ สหรัฐอเมริกา ในรอบ รองชนะเลิศ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น