xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" วางเป้าฟิตหวดเต็มซีซัน 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย หวังลงหวดเต็มซีซัน 2015
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย กล่าวผ่านสื่อที่ ฟิลิปปินส์ วางเป้าหมายขอฟิตสภาพร่างกายให้แข็งแรงสมบูรณ์พร้อมลงเล่นได้ตลอดซีซัน 2015 ขณะที่การบวกสถิติแชมป์ แกรนด์ สแลม หรือเงินรางวัลเพิ่มเติมเป็นแค่เป้าหมายรองลงมาเท่านั้น

นักหวดสาวมือ 2 โลก อยู่ในระหว่างเล่นทัวร์นาเมนต์พิเศษ อินเตอร์เนชันแนล เทนนิส พรีเมียร์ ลีก กับทีม มะนิลา แมเวอริคส์ โดยให้สัมภาษณ์สื่อที่เมืองมะนิลาว่าอยากฟิตร่างกายให้ลงแข่งได้ตลอดทั้งปี หลังช่วง 2-3 ปีก่อนเจอปัญหาบาดเจ็บต้องปิดซีซันก่อนกำหนด

มาเรีย เผยว่า "ฉันคิดว่าเป้าหมายหลักอยู่ที่การดูแลร่างกายของตัวเองให้ดี ปีที่แล้วช่วงท้ายซีซันฉันพลาดลงแข่งไป 4-5 เดือนจนต้องปิดฉากก่อนกำหนด และกลับมาในปีนี้โดยไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก ซึ่งทำให้ฉันมีความสุขมากเพราะสามารถทำผลงานได้อย่างเต็มที่"

สาวสวยวัย 27 ปี กล่าวต่อ "ฉันออกสตาร์ทปีนี้ที่มือ 4 ของโลก โดยอยู่ในอันดับนี้มาหลายครั้ง แถมยังเคยหลุดท็อป 10 มาแล้ว แต่ในที่สุดก็กลับมาจบปีที่มือ 2 โลก เรียกได้ว่าเป็นปีที่ประสบความสำเร็จ และแน่นอนว่าเป้าหมายของฉันจะต้องใหญ่กว่าเดิมหากทุกอย่างออกมาเป็นใจ"

สุดท้ายเมื่อถามถึงอนาคตระยะยาว หวดสาวเจ้าของสแลม 5 สมัย มองว่า "ฉันยังมีความมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำอยู่เสมอ แน่นอนว่าฉันชอบเล่นกีฬา และหวังว่าสภาพร่างกายของฉันจะแข็งแรงพอที่จะลงแข่งต่อไปได้อีกหลายปี มีบ้างที่คิดถึงการมีครอบครัว แต่นั่นก็เป็นเรื่องของอนาคต"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น