xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เล็งเข้าครัวฝึกทำอาหารเพื่อลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เล็งเข้าคอร์สทำครัว
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย เปิดใจผ่านสื่อ ยาฮู บิวตี (Yahoo Beauty) เผยกำลังวางแผนฝึกฝีมือการทำอาหารของตัวเอง แม้จะเป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ถนัดเอาเสียเลย แต่ก็จะพยายามเต็มที่เพื่อเตรียมตัวสำหรับการเป็นแม่คนภายในอนาคต

นักหวดสาววัย 27 ปี กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนหลังฤดูกาลเทนนิสหญิง 2014 เพิ่งรูดม่านไปกับศึกใหญ่ส่งท้าย ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่สิงคโปร์ ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จนได้มีโอกาสคุยกับสื่อเรื่องรสนิยมและชีวิตส่วนตัวต่างๆ รวมถึงการทำอาหารที่ไม่ถนัดเอาเลย

โดย ชาราโปวา ที่กำลังคบหากับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดรุ่นน้องชาวบัลแกเรีย เปิดใจเรื่องส่วนตัวว่า "ฉันไม่ใช่นักเต้นระดับอาชีพ และก็ไม่ได้เก่งกาจไปทุกสิ่ง และก็ไม่ได้ทำอาหารอร่อยอะไรมากมายเพราะความจริงคือไม่ค่อยมีเวลา แต่ฉันก็ชอบอาหารนะ"

"ฉันหวังว่าสักวันหนึ่งจะสามารถทำอาหารให้อร่อยได้ โดยเฉพาะสำหรับลูกของฉันในอนาคตข้างหน้า" ชาราโปวา กล่าว แถมนอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าการแข่งขัน แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่ผ่านมา ยังบอกด้วยว่าเธอไม่ได้แต่งหน้าลงสนามเลยแม้แต่แมตช์เดียว

"ฉันคิดว่าความสวยจะเปล่งประกายให้ทุกคนได้เห็นหากคุณมีการดูแลผิวพรรณที่ดี ไม่ใช่การปะแป้งแต่งใบหน้าของคุณ" แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จะมีลูกกับ ดิมิตรอฟ?
กำลังโหลดความคิดเห็น