xs
xsm
sm
md
lg

"ดิมิตรอฟ" โชว์แมน เมินรอเสียบหวดไฟนอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิตรอฟ ไม่ขอเป็นแค่ตัวแทน
กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสมือ 11 ของโลกชาวบัลแกเรีย ประกาศกร้าวขอสละสิทธิ์ลงแข่งทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายฤดูกาล 2014 "เอทีพี เวิล์ด ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 9-16 พฤศจิกายนนี้ หากเป็นเพียงตัวสำรอง

"เบบีเฟด" หมดสิทธิ์ตบเท้าสู่สังเวียน โอทู อารีนา เรียบร้อยแล้ว หลังพ่ายแก่ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 8 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ตกรอบ 16 คนสุดท้าย ศึก เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ รายการ "บีเอ็นพี พาริบาส มาสเตอร์ส" ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

นอกเหนือจากบรรดา 8 นักหวด ที่ผ่านควอลิฟายเรียบร้อยแล้ว มืออันดับสูงสุดอีก 2 คน จะได้รับการพิจารณาเรียกตัวมาทดแทน หากเกิดกรณีผู้เล่นตัวหลักขอถอนตัว เพื่อเติมเต็มการดวลแบบพบกันหมดรอบแรก (แบ่ง 2 กลุ่ม กลุ่มละ 4 คน)

แฟนหนุ่มของ มาเรีย ชาราโปวา ให้สัมภาษณ์ "เลอ กิปส์" สื่อดังแดนน้ำหอม "หากผมจะได้ไป มันต้องเป็นเพราะผมสมควรจะได้ ไม่ใช่คาดหวังว่าใครสักคนบาดเจ็บ แล้วโอกาสตกมาอยู่กับผม ดังนั้นผมขอปฏิเสธ ผมไม่คิดว่านี่คือสิ่งที่ผมต้องการ"

ทั้งนี้ ดิมิตรอฟ วัย 23 ปี ยังตั้งความหวังจะมีรายชื่อติดท็อป 8 ฤดูกาลหน้า หลังเข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์สแลม ครั้งแรกในชีวิต (วิมเบิลดัน) "ผมเล่นดีมากฤดูกาลนี้ และมันคงน่ายินดีหากลงแข่ง ทัวร์ ไฟนอลส์ ซีซันหน้าน่าจะเป็นปีที่ดีมากสำหรับผม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น