xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เผย 2 สิ่งสุดสยอง "พบหมอฟัน-แมงมุม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาสะใจบนสังเวียน
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสขวัญใจหนุ่มๆ ช่าวรัสเซีย ออกมาเผย 2 สิ่งซึ่งทำให้ตนรู้สึกขนพองสยองเกล้าแบบสุดๆ ในชีวิตจริง ประกอบด้วยการพบหมอฟัน และแมงมุม ถึงแม้จะมีลีลาการหวดลูกสักหลาดอันดุดันยามลงสนาม

"นางฟ้ามาเรีย" มักเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ลูกสักหลาด ด้วยเสียงคำรามกึกก้อง ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟ หรือรีเทิร์น (ตีลูกกลับไปหาคู่แข่ง) อย่างไรก็ตาม หวดสาววัย 27 ปี เผยถึงสิ่งที่สร้างความหวาดกลัวสุดขีดจนแทบกรีดร้องผ่านแม็กกาซีนกีฬาของสหราชอาณาจักร

แชมป์แกรนด์สแลม 5 สมัย กล่าว "มีอยู่ 2 สิ่งที่ครอบงำฉันด้วยความกลัว คือ การพบทันตแพทย์ และ เผชิญหน้าแมงมุม"

ทั้งนี้ ชาราโปวา ยังเอ่ยถึงเรื่องน่ายินดีภายใน 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังลบเลือนอาการบาดเจ็บหัวไหล่ ปี 2013 ก่อนจะคัมแบ็กอย่างสวยหรูด้วยการไต่อันดับโลกขึ้นมาอยู่ที่ 2 รองจาก เซเรนา วิลเลียมส์ คู่ปรับชาวอเมริกัน โดยคว้าแชมป์ เฟรนช์ โอเพน รวมถึงแชมป์ทัวร์ ที่เมืองสตุทการ์ท , มาดริด และ ปักกิ่ง แม้จะถูกเขี่ยตกรอบแรก "ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไฟนอลส์" ที่สิงคโปร์

"ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้ก้าวไปข้างหน้า แต่ฉันภูมิใจกับผลงานเหล่านั้น และจบฤดูกาลลงแบบนี้ ฉันจะไม่ไล่ล่ามือ 1 ของโลกฤดูกาลหน้า ฉันคิดว่าการเพิ่มสถิติแชมป์แกรนด์สแลม คือ เป้าหมายสูงสุด" แฟนสาวของ กริกอร์ ดิมิตรอฟ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น