xs
xsm
sm
md
lg

ไม่พลาด “มาเรีย” หิ้ว “ชูการ์โปวา” ขายที่สิงคโปร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เปิดตัวขนม ชูการ์โปวา ที่สิงคโปร์
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย เดินทางมาที่ สิงคโปร์ เพื่อเตรียมตัวทำศึก ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ วันที่ 20-26 ตุลาคมนี้ แต่ไม่วายหอบหิ้วเอา “ชูการ์โปวา” ขนมและลูกเองที่ผลิตในแบรนด์ของตัวเอง มาขายให้กับแฟนๆได้ลิ้มรสชาดด้วย

นักหวดสาวมือ 2 โลก จับเครื่องบินเดินทางมาแดนลอดช่อง หลังมีโปรแกรมต้องประชันแร็กเกตกับเพื่อนร่วมอาชีพอีก 7 รายในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ณ สนาม สิงคโปร์ สปอร์ต ฮับ เพื่อแย่งตำแหน่งมือ 1 โลกของฤดูกาล

ทว่าก็ไม่ได้มามือเปล่าเมื่อก่อนแข่ง แร็กเกตวัย 27 ปี ได้มีการจัดงานเปิดตัว “ชูการ์โปวา” แบรนด์ขนมหวานและลูกกวาดของตัวเองที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ของแดนลอดช่อง โดยวางแผนเจาะตลาดที่ สิงคโปร์ และวางขายให้แฟนคลับได้ซื้อกลับไปชิมที่บ้าน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนเทนนิสมากมาย

สำหรับ ชูการ์โปวา ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดีที่สร้างรายได้ให้กับ ชาราโปวา ได้เป็นอย่างดีในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา หลังหันมาจับธุรกิจด้านขนมและลูกอมตั้งแต่ปี 2012 ก่อนทยอยวางจำหน่ายตามประเทศต่างๆ ในยุโรปและเอเชีย จนได้รับการอุดหนุนจากแฟนๆ เป็นอย่างดี แม้จะมีเสียงติติงจากบรรดานักวิชาการและนักโภชนาว่าเป็นสินค้าที่ไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพก็ตาม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แฟนๆมารอต่อคิวเพียบ
กำลังโหลดความคิดเห็น