xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" แนะแม็คลาเรนรั้ง "บัตตัน" จับคู่ "อลอนโซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ-บัตตัน คู่หู หรือ ตัวแทน?
ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักซิ่งค่าย เมอร์เซเดส จีพี ออกโรงเตือน แม็คลาเรน ควรรั้ง เจนสัน บัตตัน อดีตคู่หูชาวสหราชอาณาจักร ผนึกกำลัง เฟอร์นานโด อลอนโซ ว่าที่นักขับป้ายแดง แทนที่จะเลือก เควิน แม็กนุสเซน ดาวรุ่งจาก เดนมาร์ก ในศึก ฟอร์มูลา วัน ฤดูกาล 2015

อนาคตของ บัตตัน ยังคงไม่แน่นอน นับตั้งแต่เกิดกระแสข่าวลือหนาหูว่า อลอนโซ ซึ่งแยกทางกับ เฟอร์รารี เรียบร้อยแล้ว เตรียมมาจับพวงมาลัยรถของทีม แม็คลาเรน ฤดูกาลหน้า ขณะที่ รอน เดนนิส ทีมบอส ต้องรอการตัดสินผลจากการประชุมบอร์ดบริหาร ช่วงเดือนธันวาคม

ด้าน แชมป์โลก 2 สมัยชาวบริติช ออกโรงปกป้อง อดีตเพื่อนร่วมทีม สมควรอยู่ในวงการรถสูตรหนึ่ง และคงเป็นการกระทำอันโง่เขลา หากปฏิเสธ นักแข่งพรสวรรค์สูงวัย 34 ปี ซึ่งจบเรซสุดท้ายของปี 2014 รายการ "อาบู ดาบี กรังปรีซ์" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อันดับ 5

แฮมิลตัน วัย 29 ปี กล่าว "เจสัน สร้างชื่อในวงการ เอฟวัน มานาน เขาเคยผ่านจุดสูงสุดของอาชีพ เขายังคงมีไฟเสมอ เมื่อวันอาทิตย์ (23 พ.ย.) เขาทำผลงานอย่างน่าทึ่ง นำรถของ แม็คลาเรน เข้าเส้นชัยอันดับ 5 ส่วนยอดนักขับที่เคียงบ่าเคียงไหล่กับเขายังทำไม่ได้เลย"

"เขาพิสูจน์มานับครั้งไม่ถ้วนว่า เขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว และเป็นสมบัติล้ำค่าของทีมใดที่ได้ตัวเขาไปร่วมงาน ผมรู้จัก รอน มานานเช่นกัน เขาคลั่งไคล้มอเตอร์สปอร์ต ผมแน่ใจว่า เข่จะตัดสินใจอย่างชาญฉลาด สำหรับผม การสร้างทีมเพื่อแชมป์ คุณต้องมีนักแข่งระดับซูเปอร์สตาร์ และ เจนสัน เป็นหนึ่งในกลุ่มนั้น"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น