xs
xsm
sm
md
lg

"นิชิโคริ" อิจฉาคนมีคู่ อ้อนแฟนสาวเชียร์ขอบสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิชิโครฺิ อิจฉาคนมีแฟนตามเชียร์
เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวญี่ปุ่น แสดงอาการตาร้อนคู่ปรับร่วมวงการ อ้อนวอนแฟนสาวตามให้กำลังใจตัวเองถึงขอบสนาม ตลอดการแข่งขัน เอทีพี ทัวร์ ฤดูกาล 2015

นิชิโคริ วัย 24 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ในฐานะผู้เล่นจากทวีปเอเชียคนแรก ซึ่งเข้ารอบชิงชนะเลิศ รายการระดับ แกรนด์สแลม (ยูเอส โอเพน) และกำลังปลูกต้นรักกับ โฮนามิ ซูโบอิ อดีตนักยิมนาสติก โอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แต่เมื่อเจอผู้สื่อข่าวเจาะลึก เจ้าตัว ก็ตัดบททันควัน

รองแชมป์ ยูเอส โอเพน 2014 กล่าว "นักเทนนิสหลายๆ คน มักต้องเดินทางตลอดเวลา ดังนั้นมันต้องมีผลที่จะปลดปล่อยความเครียดแก่ผู้เล่นที่มีแฟน หรือภรรยาเคียงข้าง มันคงจะวิเศษมากที่จะมีใครสักคนแบบนั้นไปกับผมสักวันหนึ่ง"

"ผมมีกองเชียร์หลายคน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว , สตาฟฟ์โค้ช , พี่สาว และแฟนคนหนึ่งที่ขอผมแต่งงานระหว่างการแข่งขัน แต่ผมไม่มั่นใจเพียงพอจะตอบสนองสิ่งที่เขาต้องการ"

ขณะเดียวกัน หวดขวัญใจแดนปลาดิบ ยอมรับว่าตนเปรียบเสมือนเด็กน้อย ระหว่างยักษ์ใหญ๋ ในศึก "บาร์เคลย์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (9-16 พ.ย.) โดยเผยก่อนหน้าลงสนามแมตช์พิเศษ กับ อังเดร อากัสซี อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ว่า "ผมรู้สึกราวกับเป็นเด็กใน ทัวร์ ไฟนอลส์"

"ผมตัวเล็กสุดในบรรดาผู้เล่นทั้ง 8 คน แต่ผมมองว่าตัวเองมีอาวุธบางอย่างที่พวกเขาไม่มี บางทีอาจเป็นความเร็ว และสไตล์การเล่นที่แตกต่าง ผมเรียนรู้การรับมือความกดดันในแมตช์ใหญ่ๆ ผมเกลียดความพ่ายแพ้ นั่นคือ แรงกระตุ้นอันยิ่งใหญ่ของผม"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น