xs
xsm
sm
md
lg

“อากัสซี” แนะ “เคอิ” ฟิตกล้ามล่าสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิชิโคริ อนาคตไกล
อังเดร อากัสซี ยอดนักเทนนิสระดับตำนานชาวอเมริกัน แนะนำ เคอิ นิชิโคริ นักหวดหนุ่มชาวญี่ปุ่นซึ่งทำผลงานได้อย่างร้อนแรงตลอดปี 2014 ฟิตร่างกายเสริมกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่งสำหรับการไล่ล่าแชมป์ แกรนด์ สแลม ปีหน้า พร้อมเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวต้องทำสำเร็จแน่

นิชิโคริ วัย 24 ปี จบฤดูกาล 2014 ด้วยตำแหน่งมือ 5 ของโลก เป็นนักหวดจากเอเชียที่อันดับโลกสูงที่สุด จากผลงานแชมป์ เอทีพี 4 รายการ และรองแชมป์ ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา รวมถึงเข้ารอบตัดเชือกรายการใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ

หวดแดนปลาดิบ หมายมั่นปั้นมือปลดล็อกสแลมแรกในฤดูกาล 2015 ซึ่ง อังเดร อากัสซี ตำนานมือ 1 โลกจากเมืองลุงแซม ซึ่งมีโปรแกรมลงเล่นแมตช์พิเศษกับ นิชิโคริ ที่ญี่ปุ่น แสดงความเห็นว่าทำได้แน่ หากพัฒนาทักษะการเล่นและสภาพร่างกายให้ฟิตกว่านี้ นอกเหนือจากความเร็วที่เป็นจุดเด่น

“เหตุผลสำคัญที่พลาดใน ยูเอส โอเพน เป็นเรื่องของกายภาพที่มาถึงระดับขีดสุดแล้วในช่วงท้ายของการแข่งขัน และเรื่องของโชค สำหรับผม ไม่มีข้อกังขาใดๆเมื่อเขาคิดว่าจะคว้าสแลมได้ ผมเคยเห็นเขาเล่นมาก่อน ถือเป็นนักหวดที่มีความสามารถ พัฒนาได้เร็ว และต้องทำได้แน่” อดีตแชมป์ แกรนด์ สแลม 8 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


อากัสซี เชียร์เต็มที่
กำลังโหลดความคิดเห็น