xs
xsm
sm
md
lg

"เคอิ" พอใจฟอร์มหวังปลดล็อกสแลมปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิชิโคริ แจ้งเกิดอย่างยิ่งใหญ่
เคอิ นิชิโคริ นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวญี่ปุ่น เผยภาพรวมพอใจกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างมาก หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน เอทีพี ทัวร์ ฤดูกาลนี้ พร้อมกับหวังจะยกระดับการเล่นให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงปลดล็อก แกรนด์ สแลม รายการแรกในชีวิตให้ได้ในปีหน้า

หวดหนุ่มวัย 24 ปี เป็นผู้เล่นชาวญี่ปุ่นคนแรกที่ไต่อันดับขึ้นมาอยู่ท็อป 10 ของ เอทีพี แรงกิง พร้อมเป็นเอเชียคนแรกที่รั้งอันดับสูงสุดของโลก จากผลงานสุดยอดคว้าแชมป์ 4 รายการที่ เมมฟิส, บาร์เซโลนา, กัวลาลัมเปอร์, โตเกียว และรองแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่ส่งให้แจ้งเกิดอย่างยิ่งใหญ่

หลังพ่ายแพ้ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกในรอบรองชนะเลิศ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ นิชิโคริ พูดถึงภาพรวมผลงานของตัวเองว่าพอใจมากที่มาได้ไกลขนาดนี้ โดยยกให้เป็นปีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในการเล่นอาชีพ และหวังต่อยอดไปสู่การหยิบแชมป์มากขึ้นสำหรับปีถัดไป

หวดหนุ่มจาก ชิมาเนะ เผยว่า "นี่คือหนึ่งในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมคิดว่าตัวเองเล่นได้ดีมากทั้งที่มา ลอนดอน เป็นครั้งแรก ขณะเดียวกันก็มีโอกาสมากมายในการแข่งขันรายการใหญ่ โดยเฉพาะ แกรนด์ สแลม ซึ่งหวังว่าจะได้เข้ารอบชิงอีกครั้ง โดยเฉพาะ ออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งเป็นรายการที่ชอบมากที่สุด และอยากจะเริ่มต้นให้ดีที่สุดในรายการนี้"

"ผมคิดว่าตัวเองพัฒนาฝีมือขึ้นมาพอสมควร ผมเอาชนะ โรเจอร์ และ โนวัค ได้ในปีนี้ นั่นคือสิ่งที่บอกว่าผมเข้าใกล้พวกเขาเข้าไปเรื่อยๆ เพียงแค่ต้องเก็บเกี่ยวปนะสบการณ์ให้มากกว่านี้และมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นไปให้สูงกว่าเดิม ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องพัฒนาตัวเองต่อไปให้ถึงจุดหมาย" นิชิโคริ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น