xs
xsm
sm
md
lg

ฝันสลาย! แข้งสาว ยู-19 ชวดลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน
"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแม่เนื้อนิ่มไทย เผยแข้งสาว ยู 19 ปี จำนวน 4 คน ติดปัญหาเรื่องเวลาเรียน ต้องหยุดเส้นทางลุยบอลโลก ขณะที่อาการบาดเจ็บของ พิสมัย สอนไสย์ ยังไม่ดีขึ้นส่งผลเสียกับทีมอย่างมาก

ความเคลื่อนไหวของทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้มีการเรียก 4 แข้งชุด ยู-19 เข้ามาร่วมเก็บตัวกับทีมชุดใหญ่ ได้แก่ ณัฐรุจา มุทนาเวท, กาญจนาพร แสนคุณ, แสงระวี มีขำ และสุดารัตน์ ชูชื่น ล่าสุด "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแม่เนื้อนิ่ม เผยว่าทั้ง 4 สาวไม่มีเวลาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ทำให้ต้องตัดชื่อออกจากทัพชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา

"เนื่องจากนักกีฬาทั้ง 4 คนยังศึกษาอยู่ ทำให้ไม่สะดวกในการมาเข้าแคมป์กับทีมชุดใหญ่ จึงไม่สามารถใส่ชื่อเข้าแข่งขันเวิลด์คัพได้ นับเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราอดใช้งานผู้เล่นดาวรุ่ง แต่การซ้อมยังดำเนินการต่อไปตามปกติ รอเพียงหาทีมมาอุ่นเครื่องกับแข้งสาวให้ได้"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ "ปุ๋ย" พิสมัย สอนไสย์ หัวหอกทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บขณะฝึกซ้อม โค้ชหนึ่ง เปิดเผยว่า "อาการของพิสมัยค่อนข้างหนักเพราะไปถูกจุดสำคัญบริเวณหัวเข่า ขณะนี้เจ้าตัวหยุดพักเรื่องการซ้อมแล้ว เพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูโดยเร็ว ซึ่งหากขาดหัวหอกคนสำคัญรายนี้ ทีมชาติไทยจะต้องเจองานหนักแน่นอน เพราะจะต้องแบกความหวังไว้ที่ กาญจนา สังข์เงิน หรือ นิสา ร่มเย็น เท่านั้น หากมีการบาดเจ็บเพิ่มขึ้นอีกก็จะไม่มีตัวสำรองลงแข่งขัน ต้องลุ้นให้เจ้าตัวหายกลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุด"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น