xs
xsm
sm
md
lg

"พิสมัย" เข่าเดี้ยง ส่อชวดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์ฟอร์มเยี่ยม ในอินชอนเกมส์
พิสมัย สอนไสย์ กองหน้าตัวหลักทีมฟุตบอลหญิงของไทย อาจพลาดโอกาสร่วมทัพลุยศึกชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา หลังมีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้าย หากผ่าตัดต้องพักนาน 6 เดือน ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หวังลูกทีมจะไม่เป็นอะไรมากเพราะเป็นตัวหลักของทีมชาติไทย

ขุนพลนักเตะหญิงของไทย ภายใต้การนำของ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ที่มีคิวเหินฟ้าไปลุยฟุตบอลโลก ที่ประเทศแคนาดา ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2557 ล่าสุดทัพแม่เนื้อนิ่มต้องลุ้นหนัก หลัง "ปุ๋ย" พิสมัย สอนไสย์ มีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณหัวเข่า เตรียมเข้าตรวจ เอ็มอาร์ไอ เช็กอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายอย่างละเอียด ในวันจันทร์ที่ 9 พ.ย. นี้ ซึ่งหากแพทย์ฟันธงว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดจะต้องพักนานถึง 6 เดือน จะทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมในศึกเวิลด์คัพทันที

โดย "โค้ชหนึ่ง" เผยว่า ขณะนี้เรื่องการเตรียมทีมมีเรื่องให้ต้องกลุ่มใจอยู่บ้าง เนื่องจากนักเตะกำลังสำคัญอย่าง พิสมัย สอนไสย์ กองหน้าที่คาดว่าจะเป็นหนึ่งใน 25 ขุนพล ที่ไปลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าซ้ายอยู่ในเวลานี้ ต้องลุ้นหนักว่าต้องเข้ารับการผ่านตัดหรือไม่

"ในวันจันทร์ที่ 9 พ.ย. ที่จะถึงนี้ ทีมแพทย์จากโรงพญาบาลศิริราชได้นัด พิสมัย สอนไสย์ ตรวจ เอ็มอาร์ไอ แบบละเอียดอีกครั้ง เพื่อวิเคราะห์อากาบาดเจ็บ ซึ่งหากเป็นเพียงแค่เอ็นยืด จะสามารถกลับมาร่วมซ้อมได้ในเวลาไม่เกิน 2 เดือน แต่ถ้าแพทย์ตรวจละเอียดแล้ว ถึงขั้นต้องผ่าตัด นั่นหมายถึงจะกลับมาช่วยทีมไม่ทันเวลาแน่นอน เพราะการรักษาต้องใช้เวลานานถึง 6 เดือน ก็จะทำให้หมดสิทธิ์ช่วยทีมในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกทันที ซึ่งก็หวังว่าลูกทีมจะไม่เป็นอะไรมากและเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติไทย ที่ประเทศแคนาดา" กุนซือแข้งสาว กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


พิสมัย สอนไสย์
กำลังโหลดความคิดเห็น