xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชหนึ่ง" เชื่อ "พาวเวลล์" ยกระดับสาวไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน
"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เชื่อ โฮป พาวเวลล์ อดีตผู้จัดการบอลสาวทีมชาติอังกฤษ ได้เข้ามาช่วยยกระดับนักเตะแม่เนื้ออ่อนของไทยได้แน่นอน พร้อมติวเข้มประสบการณ์ก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก

ความเคลื่อนไหวทัพนักฟุตบอลทีมชาติหญิง ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2015 ครั้งที่ 7 ที่ประเทศ แคนาดา ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน - 5 กรกฎาคม 2557โดยมี 24 ประเทศลงทำการแข่งขัน

ล่าสุดทาง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ได้ส่ง โฮป พาวเวลล์ อดีตนักฟุตบอลสาวรวมไปถึงกุนซือทีมชาติอังกฤษ มาช่วยทีมแข้ง "ช้างศึกสาว" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากโครงการ "โกล โปรเจ็คต์" ที่จะช่วยยกระดับฟุตบอลของเราให้มีมาตราฐานมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบอลหญิง เผยว่าเป้นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ โฮป พาวเวลล์ มาซึ่งจะเป็นการช่วยยกระดับบอลไทยและ เพิ่มประสบการณ์การลุยบอลโลก

"ฟีฟา ได้ส่ง โฮป พาวเวลล์ มาช่วยเราเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนคิดว่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีแน่นอน เนื่องจากเขาจะมาช่วยยกระดับบอลหญิงไทยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นทั้งด้าน แทคติคและเทคนิค และสิ่งสำคัญคือประสบการณ์ที่เขาเคยผ่านระดับฟุตบอลโลกมาแล้ว นั่นก็จะช่วยให้เรารู้ว่า ไปแข่งครั้งนี้ต้องเจออะไรบ้าง " โค้ชหนึ่ง กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น