xs
xsm
sm
md
lg

“แข้งสาว” ปรับแผนมั่นใจถล่ม “มัลดีฟส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศการซ็อมที่เกาหลีใต้ (เพจฟุตบอลหญิง)
ทัพแม่เนื้อนิ่มไทย สลัดความผิดหวังนัดแรก ที่แพ้ให้กับเจ้าภาพ 5-0 ประตู เตรียมใช้เกมรุกในแบบที่คุ้นเคย ระบบ 4-4-2 มี นิสา ร่มเย็น และ พิสมัย สอนไสย์ ลงล่าประตูมัลดีฟส์ มั่นใจเก็บ 3 แต้มในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 นัดสอง รอบแรก

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลหญิงไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ หลังจากนัดแรก ในกลุ่มเอ สาวไทย แพ้ เกาหลีใต้ 5-0 โดยนัดต่อไป จะพบกับ มัลดีฟส์ ที่แพ้ อินเดียมา 15-0 ในวันที่ 17 ก.ย. 57 เวลา 12.00 น. (เวลาไทย) ที่สนามนัมดง เอเซียด รักบี ฟีลด์

โดย “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือแม่เนื้อนิ่ม เผยถึงความพร้อมในนัดต่อไป มั่นใจว่าทีมไทยยังมีระบบการเล่นที่เหนือกว่า มัลดีฟส์ เพราะไม่มีความกดดันเหมือนกับนัดแรกที่แพ้เจ้าภาพ โดยคู่แข่งน่าจะเน้นเกมรับ และยังมีผู้เล่นหมายเลข 7 กับ 17 ที่มีความเร็ว ต้องระวังเป็นพิเศษ แต่มั่นใจว่าเราจะคว้า 3 แต้มให้ได้ จำนวนประตูค่อยว่ากันทีหลัง นัดนี้จะแผนเกมรุกที่ถนัด มีกองหน้า 2 ราย คือ นิสา ร่มเย็น กับ พิศมัย สอนไสย์ ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีลงล่าประตูชัย

ทั้งนี้ ความหวังของทีมต่อจากนี้ต้องเน้นนัดต่อนัด โดยเฉพาะนัดสุดท้าย ที่พบอินเดีย จะพยายามแย่งเข้ารอบเป็นที่ 2 ในสายให้ได้ เพราะหากหล่นไปที่ 3 จะเจองานหนักในรอบน็อกเอาต์ สำหรับสภาพนักเตะยังมี กาญจนา สังข์เงิน กองหน้า, ณัฐกานต์ ชินวงศ์ และ ดวงนภา ศรีตะลา ที่บาดเจ็บอยู่ ยังต้องรอเรียกความฟิตต่อไป

สำหรับ 11 นักเตะตัวจริงในนัดดวลกับมัลดีฟส์ ทีมไทย จะใช้ระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย วราภรณ์ บุญสิงห์ (ผู้รักษาประตู), สุภาภรณ์ แก้วแบน, ดารัตน์ ช่างปลูก, สุนิสา สร้างไธสง, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, วิลัยพร บุตรด้วง, พิกุล เขื่อนเพ็ชร, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, นภัทร สีเสริม, นิสา ร่มเย็น และ พิสมัย สอนไสย์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น