xs
xsm
sm
md
lg

"อุซเบ" เจ๊าจิงโจ้ ยู19 ไขว้เจอช้างศึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุซเบกิสถาน คู่ต่อสู้รายต่อไปของ ช้างศึก
ทีมฟุตบอล อุซเบกิสถาน ชุด ยู 19 ลอยลำผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกลูกหนังชิงแชมป์เอเชีย "เอเอฟซี ยู 19 แชมเปียนชิป 2014" แบบหืดจับเล็กน้อย หลังมาได้ประตูตีเสมอ ออสเตรเลีย ท้ายเกม 1-1 ก่อนเตรียมตัวเจอกับ ทีมชาติไทย วันที่ 17 ตุลาคม นี้

ศึกฟุตบอล "เอเอฟซี ยู 19 แชมเปียนชิป 2014" รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่มบี เกมที่น่าสนใจที่สนาม ธุวันนา สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ อุซเบกิสถาน เจอกับ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสองทีมที่กำลังแย่งตั๋วเข้ารอบน็อคเอาท์ โดยก่อนแข่งมี 4 แต้มเท่ากัน

ปรากฏว่าเกมนี้มาสนุกครึ่งหลัง เมื่อ ออสเตรเลีย ได้ประตูนำ 1-0 นาที 66 จากการทำประตูของ สเตเฟน อิงโก เมาค์ และก็ทำท่าจะจบลงแบบนั้นแต่ นาที 82 อุซเบกิสถาน กลับไล่ตีเสมอได้จาก อูรินบอฟ ซาบิคิโล ส่งผลให้จบ 90 นาที เสมอ 1-1 มี 5 แต้มเท่า แต่ อุซเบกิสถาน เข้ารอบเพราะผลประตูได้เสียดีกว่า

จากผลที่เกิดขึ้น ทำให้ อุซเบกิสถาน จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยตำแหน่งรองแชมป์กลุ่มบี ตาม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เข้ารอบไปแบบติดๆ ซึ่งจะทำให้ อุซเบกิสถาน จะเข้าไปเจอกับแชมป์กลุ่มเอ นั่นคือ ทีมชาติไทย วันที่ 17 ตุลาคมนี้ ที่สนาม ธุวันนา สเตเดียม เช่นเดิม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น