xs
xsm
sm
md
lg

“เตี้ย” นำแข้ง 19 ปี อุ่นอัลเมเรีย วอนทีมปล่อยตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ได้โชว์ฝีมือหลายรายการในปีนี้
“เสือเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือทีมชาติไทย ชุด 19 ปี เตรียมนำลูกทีมลงอุ่นเครื่องกัล อัลเมเรีย จากลา ลีกา สเปน วันที่ 1 สิงหาคม นี้ พร้อมวอนสโมสรปล่อยตัวแข้งในสังกัด

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด 19 ปี ที่มีคิวลงแข่ง ศึกฟุตบอลเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 9 - 23 ตุลาคม นี้ โดยอยู่สาย เอ ร่วมกับ เจ้าภาพ เมียนมาร์, อิหร่าน และ เยเมน

ล่าสุด ด้าน สะสม พบประเสริฐ กุนซือแข้ง 19 ปี เปิดเผยว่าเตรียมนำลูกทีมอุ่นเครื่องกับ อัลเมเรีย จากลา ลีกา สเปน ในวันที่ 1 สิงหาคม นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น. พร้อมเชื่อว่าจะได้ประโยชน์มากมายแน่นอน พร้อมวอนสโมสรปล่อยตัวผู้เล่นมารับใช้ชาติในทัวร์นาเมนต์ใหญ่

“เป็นเรื่องดีที่เด็กจะได้ประสบการณ์จากผู้เล่นชั้นนำเพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงเล่นทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ในปีนี้ และผมอยากขอความร่วมมือจากทุกสโมสรให้ช่วยปล่อยตัวนักเตะมาร่วมทีม โดยเฉพาะในช่วงชิงแชมป์เอเชีย ที่จะตรงกับนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ พอดี” โค้ชเตี้ย กล่าว

ทั้งนี้ แข้งช้างศึก ยู 19 จะมีทัวร์นาเมนต์ใหญ่รออยู่ 2 รายการ ก่อนที่จะไปชิงแชมป์เอเชีย คือ ฟุตบอล “ฮัสนัน โบเกีย คัพ” หรือ ยูธ-อาเซียน คัพ ที่ประเทศบรูไน ระหว่างวันที่ 9 - 23 สิงหาคม 2557 และรายการชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 3 - 13 กันยายน 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น