xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” ไม่ปล่อย “ณัฐวุฒิ” ร่วมทัพ 19 ปี ชิงแชมป์ อช.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา(ซ้าย)ยึดตัวหลักบุรีรัมย์
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนว่าทีมจะไม่ปล่อยตัว ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แนวรุกดาวรุ่ง ร่วมทีมชาติไทย ชุด 19 ปี สู่ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศเมียนมาร์ แน่นอน เพราะตรงกับนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ พร้อมเหน็บฝ่ายจัดการแข่งขันจัดโปรแกรมชนกันเอง

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุด 19 ปี ที่มีคิวลงแข่ง ศึกฟุตบอลเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศเมียนมาร์ ระหว่างวันที่ 9 - 23 ตุลาคม นี้ ซึ่ง “ช้างศึก” อยู่สาย เอ ร่วมกับ เจ้าภาพ เมียนมาร์, อิหร่าน และ เยเมน โดย 4 ทีมสุดท้ายจะได้ตั๋วไปเล่นรายการ เยาวชน 20 ปี ชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ (30 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน 2558)

อย่างไรก็ตาม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือของทีม ต้องปวดหัวอีกครั้ง เมื่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ปล่อย ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แข้งฟอร์มฮอต วัย 19 ปี ร่วมทัพรายการนี้แน่นอน เนื่องจาก “ปราสาทสายฟ้า” มีคิวลงแข่งนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ พบ บีอีซี เทโรศาสนวันที่ 12 ตุลาคม นี้

โดย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ เผยว่า “ทีมชาติชุด 19 ปี เรียกผู้เล่นเราติดทีมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, ปิยะพงษ์ หอมขจร และ ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ซึ่งเป็นเรื่องดีและเราก็ให้ความร่วมมือปล่อยตัวทุกคนยกเว้นเพียง ณัฐวุฒิ รายเดียว ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว และในช่วงนั้นเรามีคิวแข่งนัดชิงฯลีกคัพด้วยเช่นกัน ถ้าจะโทษก็ต้องไปโทษที่คนจัดการแข่งขันที่คงไม่คิดว่าจะมีผ้เล่นอายุ 19 ปีติดชุดใหญ่ได้ถึงจัดโปรแกรมบอลถ้วยมาชน”

สำหรับ “เจ้าเบนซ์” ผ่านความสำเร็จมาแล้วมากมายในระดับเยาวชน พร้อมถูกส่งตัวไปฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตี ที่ประเทศอังกฤษ 2 ปี ก่อนจะถูกดันขึ้นชุดใหญ่ของทัพ “เซราะกราว” ในช่วงเลกสอง ฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ แข้งช้างศึก ยู 19 จะมีทัวร์นาเมนต์ใหญ่รออยู่ 2 รายการ ก่อนที่จะไปชิงแชมป์เอเชีย คือ ฟุตบอล “ฮัสนัน โบเกีย คัพ” หรือ ยูธ-อาเซียน คัพ ที่ประเทศบรูไน ระหว่างวันที่ 9 - 23 สิงหาคม 2557 และรายการชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 3 - 13 กันยายน 2557

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น