xs
xsm
sm
md
lg

ลงตัว “โค้ชเตี้ย” รับนั่งที่ปรึกษา “แอร์ฟอร์ซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มั่นใจไม่กระทบกับทีมชาติ 19 ปี
“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือทีมชาติไทย ชุด 19 ปี สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่เมียนมาร์ เตรียมนั่งที่ปรึกษาให้กับทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก

ความเคลื่อนไหวกรณีที่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี น้องใหม่ศึกลูกหนังโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงทีมกู้วิกฤตหลังจากไม่ชนะใคร 9 นัดรวด รั้งบ๊วยของตาราง ด้วยการดึงตัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือมากประสบการณ์มาคุมทีม

ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” ได้ตอบปัดข้อเสนอของ “อินทรีทัพฟ้า” เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากตนเองไม่สามารถลงคุมทีมข้างสนามให้กับทางสโมสรได้ เพราะติดภารกิจคุมทัพ “ช้างศึก 19 ปี” สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย “เอเอฟซี ยู 19 แชมเปียนชิป 2014” ที่ประเทศเมียนมาร์ ระหว่าง 9-23 ตุลาคม นี้ เพื่อคัดหา 4 ทีมไปฟาดแข้งฟุตบอล 20 ปีชิงแชมป์โลกที่นิวซีแลนด์ ปีหน้า 2015

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 46 ปี ได้ตอบรับที่จะนั่งแท่นเป็นที่ปรึกษาของแอร์ฟอร์ซฯเพื่อคอยแนะนำแท็กติกต่างๆ แทน พร้อมกับหาทีมงานเข้ามาช่วยทีมโดยที่ตนๆ ไม่ต้องลงคุมเกมข้างสนามแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้ทาง สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีมชาติไทยชุด 19 ปี ได้เปิดทางให้เรียบร้อย เพราะเชื่อว่าจะไม่เป็นตำแหน่งที่กระทบต่อการคุมเยาวชนทีมชาติไทย

พร้อมกันนี้อดีตกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี และแบงค็อก ยูไนเต็ด ยังเล็งที่จะลับแข้งกับสโมสรบีอีซี เทโรศาสน วันที่ 23 เมษายน นี้ กอ่นจะยกพลไปเล่นรายการพิเศษชิงถ้วยฮัสซันนัล โบเกีย ที่ประเทศบรูไน ที่มี 11 ชาติในอาเซียนเข้าร่วม ระหว่าง 9-23 สิงหาคม รวมถึงเข้าแข่งขันรายการชิงแชมป์อาเซียน ที่เวียดนาม ระหว่าง 5-13 กันยายน ด้วยเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น