xs
xsm
sm
md
lg

แอร์ฟอร์ซฯตื๊อ “โค้ชเตี้ย” คุมทัพควบทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สะสม มีภารกิจคุมช้างศึก 19 ปี
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี น้องใหม่ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 พยายามเดินหน้าตื๊อทาบทาม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือมากประสบการณ์ มาร่วมงาน หวังให้เจ้าตัวคุมทีมควบทั้งทีมชาติและสโมสร

ความเคลื่อนไหวของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หลังจากที่ “โค้ชเกลี้ยง” นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือของทีมขอไขก๊อกจากตำแหน่ง เนื่องจากผลงาน 8 นัดแรก ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ไม่น่าประทับใจ เสมอ 4 แพ้ 4 ยังไม่ชนะใคร รั้งรองบ๊วยของตาราง

ล่าสุดด้าน ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ประธานบริษัท แอร์ฟอร์ซฯ ได้ออกมาเผยว่าสโมสรพยายามทาบทาม “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ มาคุมทีม เพราะมองว่าด้วยประสบการณ์และความสามารถของเจ้าตัวจะสามารถพา “อินทรีทัพฟ้า” ประสบความสำเร็จตามเป้าที่วางไว้ได้ ส่วนกรณีของ สมชาย ชวยบุญชุม กับ จเด็จ มีลาภ นั้นยืนยันว่าไม่เคยติดต่อแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามแม้การดึงตัว กุนซือวัย 46 ปี รายนี้ จะติดปัญหาอยู่บ้าง เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งรับงานคุมทีมชาติไทย ชุดเยาวชน 19 ปี สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ช่วงเดือนตุลาคม นี้ แต่ทางแอร์ฟอร์ซฯเองก็จะไม่ละความพยายาม โดยเตรียมเข้าหารือกับ สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้จัดการทีมช้างศึก ชุด 19 ปี เพื่อขอดึงตัว “โค้ชเตี้ย” มาร่วมงานควบคู่กันไปทั้งสองทีม ซึ่งจะมีการพูดคุยรายละเอียดเรื่องช่วงระยะเวลาในการคุมทีมสโมสรและทีมชาติไทยในช่วงหลังสงกรานต์นี้

ด้าน “โค้ชเกลี้ยง” เผยว่าขณะนี้แม้ตนจะขอลาออกจากตำแหน่งแล้ว แต่ทางบอร์ดบริหารยังมอบหมายให้ตนคุมลูกทีมลงซ้อมรวมถึงบัญชาเกมข้างสนามอยู่จนกว่าจะได้โค้ชรายใหม่เข้ามา ซึ่งตนมองว่าถ้าได้โค้ชเตี้ยก็ถือเป็นเรื่องดีเพราะน่าจะช่วยให้ทีมมีภาพลักษณ์ใหม่ๆ เข้ามา ส่วนอนาคตหลังจากนั้นหากได้โค้ชใหม่เรียบร้อยแล้วตนจึงจะมีการพูดคุยกับสโมสรอีกครั้งว่าจะรับหน้าที่อื่นในทีมหรือไม่

โดยโปรแกรมต่อไป “ทัพฟ้า"” มีคิวเปิดรังธูปะเตมีย์ รับมือ จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง ในวันที่ 19 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น