xs
xsm
sm
md
lg

"กัปตันโจ๊ก" เชื่อ "โค้ชวัง" นำชัยนาทถึงเป้าหมาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่พึ่งจรดสัญญาเซ็นต์ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ในฤดูกาลหน้า โดย "กัปตันโจ๊ก" ธนากร ขำโขมะ กองหลังกัปตันทีม เชื่อมั่นว่าการมาของโค้ชวังจะนำพาชัยนาทให้ประสบความสำเร็จในฟุตบอล "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015" อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่อยู่รอดบนเวทีไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมหลังจากจบฤดูกาล เมื่อ "เซอร์เด็จจเด็ด มีลาภ กุนซือผู้นำพาชัยนาทอยู่รอดบนลีกสูงสุด ย้ายกลับรังเก่าอย่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี โดยมีการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุด ชัยนาท ฮอร์นบิลไม่รอช้า เปิดตัว "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล นั่งแท่นเป็นกุนซือคนใหม่ ด้วยสัญญา 2 ปี

โดย "โจ๊ก" ธนากร ขำโขมะ กัปตันทีมของชัยนาท ฮอร์นบิล แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่า มันเป็นช่วงเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงที่ดี โค้ชวังเป็นนักเตะที่เยี่ยม และ ยังเป็นโค้ชมากฝีมืออีกคนหนึ่งของไทย ผมเชื่อว่า ด้วยวินัยและการซ้อมที่หนักขึ้นนั้นมันจะทำให้ทีมเราไปถึงทุกเป้าหมายที่วางไว้"

นอกจากนี้ "กัปตันโจ๊ก" ยังกล่าวต่อว่า "มันเป็นความท้าทาย ที่มีเรื่องของเป้าหมายรออยู่ครับ ปีนี้ผมเชื่อว่าเราทุกคนในทีมต้องการเห็นผลงานที่ดีขึ้น ซึ่งนั่นเป็นเรื่องดีที่สำคัญเราทราบกันดีว่าโค้ชวังนั้นเป็นคนทำงานจริงจังและทุ่มเท ซึ่งผมเชื่อว่าปีที่กำลังจะมาถึงนี้ มีผลงานเราต้องดีขึ้นแน่นอนครับ"

สำหรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ฤดูกาลที่ผ่านมาจบที่ 14 ของตาราง โดยเก็บได้ 44 คะแนน หนีตกชั้นได้สำเร็จทำให้พวกเขายังมีสิทธิพิสูจน์ตัวเองต่อไปในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น