xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ขอสามปีเปลี่ยน “ผี” ให้แกร่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเวลา 3 ปี พาต้นสังกัดเข้าสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ พร้อมยอมรับว่าการสตาร์ทซีซันของเขากับทีมใหม่ มีสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักเก็บได้เพียง 13 คะแนน เท่านั้น จากการลงเล่น 10 เกม

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บได้ 13 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัด พร้อมกับกระเด็นตกรอบ ลีก คัพ ด้วยการแพ้ เอ็มเค ดอนส์ ทีมรองบ่อนในลีกอังกฤษ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

แม้ว่า ฟาน กัล ยอมรับว่า การเริ่มต้นซีซันของเขากับ ยูไนเต็ด นั้นไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่กุนซือชาวดัตช์รายนี้ยังเชื่อมั่นเสมอว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินทางไปสู่หนทางแห่งชัยชนะ โดยขอเวลา 3 ปี ในการเปลี่ยนแปลงทีม

“ผมมีความรู้สึกที่ดีกับแฟนๆ และบอร์ดบริหารมากที่เชื่อมั่นในตนเอง รวมไปถึง สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ แม้ว่าเราจะทำผลงานได้ไม่ดีเก็บได้เพียง 13 แต้ม จาก 10 เกม แต่มันกำลังพัฒนาไปเรื่อยๆ อย่างที่เคยบอกไว้ตั้งแต่เข้ามาคุมทีม แม้ว่าเราจะชนะ 5 แมตช์รวดช่วงปรีซีซัน แต่ถึงกระนั้นมันต้องใช้เวลามากกว่า 1 ปี ที่จะพัฒนา ผมคิดว่าประมาณ 3 ปี ผมคิดว่าเราจะทำได้ และชนะให้มากกว่านี้” ฟาน กัล เผย

อนึ่ง เกมนัดต่อไปในศึกพรีเมียร์ลีก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น