xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” ยินดี “ผี” พังรถบัส “พาเลซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ปลื้มใจ
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแเดง” ปลื้มใจลูกทีมเก็บสามคะแนนล้ำค่าได้ในการเจอกับ คริสตัล พาเลซ หลังเจอแผนอุดแบบรถบัสของทีมเยือนจนเกือบไม่สามารถยิงประตูได้ โชคยังดีเมื่อมี ฮวน มาตา ตัวสำรองลงมายิงทันควัน

ฮวน มาตา แข้งชาวสแปนิชเป็นซูเปอร์ซับ ลงมาในครึ่งหลังช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปแบบหืดจับ 1-0 เก็บสามแต้มอย่างยากเย็นในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดนเกมนี้มีจังหวะที่ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ กองหน้าของ “ปราสาทเรือนแก้ว” อาศัยความผิดพลาดของคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ “ปีศาจแดง” หลุดเข้าไปดวลกับ ดาบิด เด เคอา จนเกือบทำให้ทีมต้องเสียประตู แต่สุดท้าย มือกาวดาวรุ่งชาวสเปนก็ช่วยปัดป้องไว้ได้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะชนะได้เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น ฟาน กัล ยังเอ่ยปากรู้สึกยินดีกับชัยชนะในเกมนี้มาก เนื่องจากเป็นการเอาชนะทีมที่ใช้แนวรับถึงสองแถว แถวละ 4 คน นั่นทำให้พื้นที่การทำประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลดน้อยลงไป

“ผมรู้สึกดีใจมาก รวมไปถึงนักเตะทุกคนก็ดีใจเช่นเดียวกัน กับสามแต้มที่ได้รับวันนี้ ตนคิดว่าเราสมควรแล้วที่จะได้เป็นผู้ชนะ มันยากเสมอที่จะเอาชนะทีมที่ไม่พยายามมาเปิดเกมรุก และใช้แผงหลังถึง 2 แถว แถวละ 4 คน มันมีพื้นที่เพียงนิดเดียวเท่านั้น และยากที่จะหาโอกาสเข้าไปทำประตู” ฟาน กัล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น