xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" รับสถานการณ์ "ปืน" เข้าขั้นวิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เพิ่งชนะช่วงต้นซีซันแค่ 2 เกม
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ตนรู้สึกกังวลมากกับผลงานของ อาร์เซนอล หลังเปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ ฮัลล์ ซิตี 2-2 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ตาม เชลซี จ่าฝูงของตาราง ถึง 11 แต้ม

พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องหันหน้าพึ่ง แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ซัลโวบอลถวายพานจาก อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี ซึ่งทะลวงแนวรับ "เดอะ ไทเกอร์ส" แต่ไม่สามารถซัดประตูชัย ด้วยโอกาสทองของ นาโช มอนเรอัล ฟูลแบ็กสเปน ช่วงท้ายเกม ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม

ถึงแม้จะได้ 1 แต้มอันล้ำค่า แต่ เทรนเนอร์วัย 64 ปี ก็ยังไม่สบายใจกับฟอร์มของลูกทีม "มันน้าเป็นห่วงอย่างยิ่ง เราชนะเพียง 2 เกม โดยเฉพาะการเสียประตูของเรา ผมคิดว่า เราเล่นได้น่าพอใจ เราทำตัวเราเองให้ตกอยู่ในปัญหา เพราะเราเสีย 2 ประตูเราต้องทุ่มเทหัวใจและความพยายามจนวินาทีสุดท้าย"

โดยเกมดังกล่าวเกิดลูกปัญหาจากลูกตีเสมอของ ฮัลล์ เนื่องจาก โมฮาเหม็ด ดิยาเม ค้ำด้านหลัง มาติเยอ ฟลามินี ห้องเครื่องจอมเก๋า ซึ่ง อดีตผู้จัดการทีม โมนาโก มองว่าเป็นการตัดสิที่ผิดพลาดของกรรมการ "ประตูแรกต้องตำหนิผู้ตัดสิน ส่วนลูกที่ 2 เราต้องรับเต็มๆ มันเป็นยามบ่ายอันน่าผิดหวัง เราครองบอล 80 เปอร์เซ็นต์ แต่เก็บ 1 แต้ม"

"เราโชคร้ายเนื่องจากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่เสียประตูแรก แต่เราต้องโทษตัวเองที่เสียประตูที่ 2 เราไม่สามารถตั้งข้อสงสัยถึงความพยายามของนักเตะ แต่สม่ธิเกมรับของเรา คือ สิ่งที่หายไป คุณไม่ควรจะเสียประตูแบบนั้น"

ขณะเดียวกัน เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน คว้า 3 แต้ม ออกจากรัง เซลเฮิร์สท ปาร์ก เหนือ คริสตัล พาเลซ 2-1 รักษาบัลลังก์จ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น และยังไม่แพ้ใครตลอด 8 เกมแรกของฤดูกาล 2014-15 "แน่นอน มันน่าเป็นห่วงมาก ทีมอื่นๆ ชนะ แต่เราทำไม่ได้ บางครั้งทีมที่ขึ้นนำก่อนก็ไม่ชนะ เราจะทำเต็มที่ และเราทำได้เพียงมองดูตัวเอง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น