xs
xsm
sm
md
lg

"มู" โว สิงห์น่าคว้าแชมป์ลีก หากอยู่ต่างแดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู ออกสตาร์ทอย่างสวยหรู
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า ออกโรงคุย เชลซี น่าจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ หากไม่ได้วาดลายอยู่บนสังเวียน พรีเมียร์ ลีก หลังบุกมาเชือด คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เคยบุกมาปราชัย ที่เซลเฮิร์สท ปาร์ก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว นำมาซึ่งการพลาดโอกาสลุ้นแชมป์ ทว่าคราวนี้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน กลับออกไปพร้อมกับชัยชนะ 7 จาก 8 เกมล่าสุด จากประตูของ ออสการ์ และ เชส ฟาเบรกาส

เทรนเนอร์วัย 51 ปี กล่าว "การคว้าแชมป์ มันยังเหลือหนทางอีกยาวไกล หากเราเล่นลีกอื่น ผมอาจบอกทันทีเลยว่า แน่นอน เราจะเป็นแชมป์ สำหรับ พรีเมียร์ ลีก มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่า เราจะต้องทำได้ มันมีสโมสรที่แข็งแกร่ง และเส้นทางหฤโหดรอเราอยู่ ผมไม่ต้องการพูดว่า เราจะคว้าแชมป์"

"เราเป็นทีมที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว เห็นได้ชัดว่ามีพัฒนาการภายในทีมของเรา ซึ่งมันไม่ใช่แค่การซื้อ 2 นักเตะชั้นดีอย่าง ฟาเบรกาส กับ กอสตา เพราะวันนี้มีคนหนึ่งที่ไม่ได้ลงสนาม (กอสตา) แต่คนอื่นๆ ก็ยังน่าทึ่่งเช่นกัน การเปลี่ยนแปลงของเรา คือ พัฒนาการของทีม และผมพอใจกับวิ่งนั้น"

ด้าน ดีเอโก กอสตา หัวหอกเชื้อสายบราซิเลียน ชวดสำแดงฝีเท้าครั้งแรกของซีซัน และถูกกาชื่อออกจากทัพ "สิงห์บลูส์" ชุดรับมือ เอ็นเอ มาริบอร์ เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลางสัปดาห์นี้ (22 ต.ค.) รวมถึงอาจชวดล่าตาข่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า (26 ต.ค.)

"หลังจบเกมกับ อาร์เซนอล เขาก็ไปเล่นทีมชาติ เขาลงสนาม 2 เกมสำคัญ กับ สโลวาเกีย และ ลักเซมเบิร์ก จากนั้นเขากลับมาด้วยสภาพร่างกายที่ไม่พร้อมสำหรับสโมสร ผมคิดว่าเขาจะสมบูรณ์เต็มร้อน กลางเดือนพฤศจิกายนนี้ เราจะดูแลเขาเป็นอย่างดี เขาจะลงเล่นก็ต่อเมื่อเขาว่างจากการเล่นทีมชาติ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น