xs
xsm
sm
md
lg

“เซสนีย์” ยกสิงห์เต็งพรีเมียร์ พอใจปืนเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอจเซียซ เซสนีย์ จอมหนึบชาวโปล
วอจเซียซ เซสนีย์ นายทวารหมายเลข 1 ของ อาร์เซนอล ออกมายกย่อง เชลซี เหมาะสมกับตำแหน่งเต็งแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หลังทีมของตนบุกพ่าย 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าพอใจฟอร์มผองเพื่อน ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2014-15

ประตูของ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม กับ ดีเอโก กอสตา ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียน ส่งพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้าชัยเกม “ลอนดอน ดาร์บี แมตช์” ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยึดจ่าฝูงของตาราง ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี 5 แต้ม และ “ปืนใหญ่” 9 แต้ม

มือกาววัย 24 ปี กล่าว “ผมคิดว่า มันน่าจะเป็นเกมที่สูสี แต่ เชลซี มีความสามารถจะรักษา คลีน ชีต (ไม่เสียประตู) เกมเหย้า พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และยิงประตูจากโอกาสที่จะแจ้งเพียง 2 ครั้ง”

“ประตูแรก ฮาซาร์ด แสดงถึงการเลี้ยงบอลอันยอดเยี่ยมนำมาซึ่งจุดโทษ ส่วนประตูที่ 2 การผ่านบอลจาก เชส ฟาเบรกาส และการจบอย่างเด็ดขาด บางครั้งคุณก็ต้องถอดหมวกเคารพต่อการเล่นอันสวยงามของคู่แข่ง”

“ตอนนี้เราเจองานหนัก แต่ผมยังมองว่าการเริ่มต้นของเราค่อนข้างดี แม้อาจไม่เทียบเท่ากับสิ่งที่เราคาดวังต่อตัวเอง แต่ผมเชื่อมั่นว่า หลังจากเบรกทีมชาติ เราสามารถเดินหน้าและเก็บแต้มอย่างต่อเนื่อง คุณไม่สามารถพูดว่า เราเล่นแย่กับ เชลซี มันเป็นแต่การดวลกับทีมที่แข็งแกร่งมาก บางทีอาจเป็นเต็งแชมป์ ณ เวลานี้”

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” รั้งอันดับ 8 ของตาราง เก็บ 10 แต้ม จาก 7 นัด ขณะเดียวกัน ทีมของ โชเซ มูรินโญ เกาะอันดับ 1 อย่างเหนียวแน่น ด้วยสถิติไร้พ่าย (ชนะ 6 เสมอ 1) โกยไปแล้ว 19 แต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น