xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ไล่ต้อน “ปืน” 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี เข้าไปดีใจกับ ฮาซาร์ด หลังพังประตูแรก
“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เปิดบ้านไล่ต้อน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ไป 2-0 ได้ประตูจากจุดโทษของ เอเดน ฮาซาร์ด และ ลูกย้ำชัยของ ดิเอโก กอสตา ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ วันที่ 5 ตุลาคม 2557

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 2 - 0 อาร์เซนอล

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลอนดอนดาร์บี วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557 “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จ่าฝูง เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อันดับ 6 ของตารางการแข่งขัน เกมนี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการของเจ้าบ้าน ยังมี ดิเอโก กอสตา มาเป็นทีเด็ด รวมถึงส่ง เชส ฟาเบรกาส ลงมาเจอทีมเก่า ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ มี แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าฟอร์มร้อนล่าตาข่าย

ช่วงต้นเกมครึ่งแรก อาร์เซนอล ได้บุกมากกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 10 อเล็กซิส ซานเชซ ไปใช้หน้าแข้งอัดใส่หน้าของ คูร์ตัวส์ จนทำให้นายด่านเจ้าบ้าน แน่นิ่งไประยะหนึ่งก่อนที่จะกลับมาเล่นต่อได้

นาทีที่ 20 เกมต้องหยุดลงอีกครั้งแต่ไม่เกี่ยวกับในสนาม เมื่อผู้จัดการทีมทั้งสองฝั่งอย่าง โชเซ มูรินโญ กับ อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดศึกน้ำลาย เกือบจะฟาดปากกัน จนกรรมการต้องวิ่งเข้ามาห้ามและบอกว่าถ้ามีอีกครั้งจะให้ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์

จนกระทั่งนาทีที่ 26 เอเดน ฮาซาร์ด เลี้ยงลุยหลบเข้ามาในเขตโทษก่อน เจอ โลรองต์ กอสเซียนี เสียบเน้นๆ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมาสังหาร ไม่พลาด เชลซี นำแล้ว 1-0 ช่วงท้ายครึ่งแรก ทั้งสองฝ่ายยังผลัดกันรุกผลัดกันรับสนุกแต่ยังไม่มีใครทำประตูเพิ่มทำให้ เชลซี ยังนำอยู่ 1-0

เริ่มกันใหม่ในครึ่งหลัง นาทีที่ 56 เอเดน ฮาซาร์ด เปิดบอลจากฝั่งซ้าย มาติเยอ ฟลามินี สกัดบอลพลาดบอลพุ่งเกือบเข้าประตูตัวเอง แต่ดีที่ยังไปติดมือของ เชสนีย์ เกมผ่านหนึ่งชั่วโมงเต็ม เป็นทางฝั่งเชลซี มีโอกาสมากกว่า

นาทีที่ 72 กองหลังของ เชลซี สกัดมาเข้าทางปืน คอลัม แชมเบอร์ส ระยะประมาณ 35 หลา ด้านขวาของประตู และปราการหลังรายนี้ก็ตะบัน บอลลอยโด่งไปไกล ถัดมา 5 นาที เชส ฟาเบรกาส วางบอลจากกลางสนามให้ กอสตา รอบอลตกหนึ่งจังหวะก่อนกระดกข้ามหัว เชสนีย์ เข้าไปอย่างสวยงาม จากลูกนี้เป็นลูกยิงลูกที่ 9 ของกอสตา ในฤดูกาลนี้ และ ฟาเบรกาส แอสซิสต์ ลูกที่ 7

กรรมการเป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เอาชนะ อาร์เซนอล ไป 2-0 เก็บ 3 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงตามเดิม แข่ง 7 นัด มี 19 คะแนน ส่วน อาร์เซนอล แข่ง 7 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 7 ของตารางการแข่งขัน

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองฝ่าย

เชลซี : ธิโบต์ คูร์ตัวส์ (ผู้รักษาประตู) , บรานิสลาฟ อิวาโนวิช , แกรี เคฮิลล์ , จอห์น เทอร์รี , เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา , เชส ฟาเบรกาส , ออสการ์ , เอเดน ฮาซาร์ด , อันเดร ชูร์เล , เนมานยา มาติซ , ดิเอโก กอสตา

อาร์เซนอล : วอจเซียส เชสนีย์ (ผู้รักษาประตู) , คีแรน กิบส์ , แพร์ มาแตร์ซัคเกอร์ , โลรองต์ กอสเซียนี , คาลัม ชัมเบอร์ส , แจ็ค วิลเชียร์ , เมซุส โอซิล , อเล็กซิส ซานเชซ , ซานติ กาซอร์ลา , มาติเยอร์ ฟลามินี , แดนนี เวลเบค

ส่วนผลอีกหนึ่งคู่ที่จบในเวลาใกล้เคียงกัน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เอาชนะ เซาธ์แฮมตัน ไป 1-0 ได้ประตูจาก คริสเตียน อีริคเซน ในนาทีที่ 40 ส่งผลให้ “ไก่เดือยทอง” ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง แข่ง 7 นัด มี 11 คะแนน
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี
ฮาซาร์ด เลี้ยงลุยสองแข้ง ปืน
จังหวะที่ คูร์ตัวส์ น๊อคลงไป
ศึกนอกสนามสนุกไปแพ้กัน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น