xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” ขอบคุณ “เดล บอสเก” เชื่อใจจนยิงได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา เบิกสกอร์แรกกับ สเปน ได้สำเร็จ
ดิเอโก กอสตา หัวหอกทีมชาติสเปน ออกมาขอบคุณ บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือกระทิงดุ ที่ไว้วางใจใช้บริการเขาลงเป็นตัวจริงเสมอ จนสามารถเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อทีมชาติได้สำเร็จในการเจอกับ ลักเซมเบิร์ก เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทีมชาติสเปน บุกไปชนะ ทีมชาติลักเซมเบิร์ก ได้ถึงถิ่น 4-0 โดยได้ประตูจาก ดาบิด ซิลบา, ปาโค อัลคาเซอร์, ดิเอโก กอสตา และ ฮวน เบอร์นาต โดยเป็นการยิงประตูแรกในทีมชาติของสองฝ่ายหลังอีกด้วย

ซึ่ง กอสตา ถือเป็นกองหน้าตัวความหวังของทีมกระทิงดุยุคใหม่ อย่างไรก็ตาม ตลอด 6 นัดที่ลงเล่นให้กับทีมชาติมาเขาไม่สามารถทำประตูได้เลย จนทำให้หลายฝ่ายคาดว่า บิเซนเต เดล บอสเก ผู้จัดการทีมชาติสเปน เลือกผิดที่เอาเขามาติดทีม

แต่ในนัดล่าสุดหรือนัดที่ 7 ของเขาก็ปลดล็อกประตูแรกได้สำเร็จ ทำให้เขาออกมาขอบคุณ โค้ช ที่วางใจใช้บริการ หอกวัย 26 ปี รายนี้ลงเป็นตัวจริงอยู่เสมอ เผยการทำประตูไม่ได้เป็นสิ่งที่น่ารำคาญใจที่สุด

“ผมต้องขอขอบคุณโค้ชที่สนับสนุนตนมาโดยตลอด ทุกเกมเขาให้โอกาสผมเสมอ นี่เป็นการเริ่มต้นที่ดี ตลอดที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่น่ารำคาญใจมากที่ไม่สามารถทำประตูได้ และจะรำคาญใจกว่าถ้าทีมแพ้ แต่สุดท้ายผมก็ยิงได้จริง” กอสตา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น