xs
xsm
sm
md
lg

"เปเย" ชี้ สิงห์ไม่ได้น่ากลัวแค่ "กอสตา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิเอโก กอสตา
มานูเอล เปเยกรีนี นายใหญ่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงชื่นชม เชลซี คู่แข่งสำคัญว่า ไม่ได้มีดีแค่ ดิเอโก กอสตา หัวหอกจอมถล่มประตูเพียงคนเดียว โดยเตือนลูกทีมให้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ในเกม พรีเมียร์ลีก ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์ ที่จะพบกัน วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

หัวหอกทีมชาติสเปน ของ "สิงห์บลูส์" ออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ด้วยฟอร์มระดับ 5 ดาว ซัดไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเตะ 4 เกมแรก พาทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงจากการเก็บชัยชนะรวด ก่อนที่วันอาทิตย์นี้จะมีคิวบุกไปเจองานหนัก เยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดียม พบกับ "เรือใบสีฟ้า"

อย่างไรก็ตาม มานูเอล เปเยกรีนี ผู้จัดการทีมชาวชิลีของ ซิตี เชื่อว่า เชลซี ของ โชเซ มูรินโญ ไม่ได้อันตรายแค่ กอสตา เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยมีนักเตะที่น่ากลัวทั้งทีม โดยกระตุ้นลูกทีมให้เล่นในฟอร์มที่สุดยอดหากหวังจะปราบทีมจ่าฝูงจากกรุงลอนดอน

"ผมคิดว่า เชลซี ไม่ได้อันตรายแค่ กอสตา เพียงคนเดียว เขามีนักเตะที่น่ากลัวมากมาย เราต้องเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุด หากหวังจะชนะ พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และเสริมทัพได้ดี แต่ชัยชนะในเกมนี้จะเป็นเกมที่สำคัญ ฤดูกาลยังอีกไกล และนี้เป็นเพียวเกมที่ 5 แต่เรายังต้องแข่งถึง 38 เกม ดังนั้นคงต้องรอดูอีกยาว" เปเยกรินี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น