xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเผยเมียจ่ายค่ารักษา "ชูมี" วีคละ 5 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอรินนา (ขวา) ทำทุกอย่างเพื่อให้สามีฟื้น
เดลี เมล์ สื่อดังจากเมืองผู้ดี รายงานครอบครัวของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 7 สมัยชาวเยอรมนี ต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายรักษาอาการป่วยถึง 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท) ทุกสัปดาห์ หลังออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักฟื้นที่คลีนิคข้างบ้าน

ตำนานวัย 45 ปี ใช้เวลา 1 เดือนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลฝรั่งเศส หลังประสบอุบัติเหตุศรีษะฟาดโขดหินขณะเล่นสกีเมื่อปลายปีที่แล้วจนถึงกับโคม่า ก่อนจะย้ายมารักษาต่อที่ สวิตเซอร์แลนด์ และออกจากโรงพยาบาลมาอยู่ในความดูแลของแพทย์และครอบครัวที่แดนนาฬิกา

โดย คอรินนา ภรรยาคู่ชีวิต ควักเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,430 ล้านบาท) สร้างคลีนิคผู้ป่วยใกล้แมนชั่น 40 ห้องนอนของครอบครัว พร้อมกับจัดทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งนับตั้งแต่ย้ายมาดูแลกันเอง คอรินนา ต้องเสียค่าใช้จ่ายสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5.4 ล้านบาท) ในการรักษาสามี

ทั้งนี้ ภายในคลีนิคได้มีการจัดทีมแพทย์ทั้งหมด 15 คน สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาดูแลอาการ แบ่งเป็นแพทย์, ฝ่ายกายภาพ, นางพยาบาล ที่มีประสบการณ์ทำงานในโรงพยาบาลที่กรุงโลซานน์ มาแล้วทั้งหมด และมีการรักษาความปลอดภัยแน่นหนา ซึ่งไม่อนุญาตให้แพทย์พกกล้อง, โทรศัพท์ และเครื่องบันทึกใดๆเข้าไปด้วย

นอกจากนี้ คอรินนา ยังคอยแวะเวียนมาเยี่ยมดูอาการสามีนักขับ เอฟวัน อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็มีการเปิดเผยด้วยว่ารอบๆเตียงของ ชูมัคเกอร์ ได้มีการนำจดหมายและของขวัญให้กำลังใจจากแฟนๆไปวางข้างๆ รวมถึงสร้อยไม้กางเขนสีทองที่ มิค ลูกชายซึ่งได้รับเป็นของขวัญจากคุณพ่อนำไปวางไว้ด้วย
สร้างคลีนิคไว้ดูแล ชูมี โดยเฉพาะ (ซ้ายบนสุด)
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น