xs
xsm
sm
md
lg

แพทย์ไฟเขียว "ชูมี" พักฟื้นต่อที่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน (แฟ้มภาพ)
มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักซิ่งฟอร์มูลา วัน ชาวเยยอรมนี อาการเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลในเมืองโลซาน เพื่อกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ หลังย้ายจากโรงพยายามเกรอน็อปส์ ในฝรั่งเศส ตามการรายงานที่ตรงกันของ "บีบีซี" และ ซาบีน เคมห์ ผู้จัดการส่วนตัว

ความคืบหน้าอาการของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ นับขับฟอร์มูลา วัน แชมป์โลก 7 สมัย ที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกีเมื่อปีหน้าที่ผ่านมา มีข่าวดีอย่างต่อเนื่องใน โดยหลังจากพ้นอาการโคมา และย้ายออกจากโรงพยาบาล เกรอน็อปส์ ที่ฝรั่งเศส มาพักฟื้นและบำบัดที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ล่าสุดมีรายงานจาก "บีบีซี" สำนักข่าวชื่อก้องของ อังกฤษ ว่า ทางทีมแพทย์ได้อนุญาตให้ "ชูมี" ออกจากโรงพยาบาลดังกล่าว และกลับไปพักรักษาตัวทีมบ้านพักของเขาที่บริเวณใกล้กับทะเลสาปเจนิวา ได้เป็นที่เรียบร้อย

เช่นเดียวกับ ซาบีน เคมห์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ชูมัคเกอร์ ที่ยืนยันว่า การฟื้นตัวร่างกายหลังจากนี้ จะเป็นการกลับไปรักษาตัวและฟื้นร่างกายที่บ้าน "การฟื้นฟูร่างกายต่อจากนี้ของ ชูมัคเกอร์ จะกลับไปทำที่บ้าน เมื่อพิจารณาจากอาการของเขา เรามีความคืบหน้าที่ดีมาๆ เรายังคงขอให้ความส่วนตัวกับครอบครัวของ ชูมัคเกอร์ และเขาควรได้รับการเคารพการและเลียงเรื่องสุขภาพที่จะแย่ลง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น