xs
xsm
sm
md
lg

ลางร้าย? อดีตบอส "ม้าลำพอง" เปรย "ชูมี" อาการแย่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกิดเรื่องไม่ดีกับ ชูมี ?
ลูกา ดิ มอนเตเซโมโล อดีตทีมบอส เฟอร์รารี ออกมาเผยความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ไม่สู้ดีนักของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ แชมป์โลก 7 สมัยชาวเยอรมัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ตามรายงานจาก สำนักข่าว "รอยเตอร์ส (Reuters)"

อดีตนักซิ่ง "ม้าลำพอง" และ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ยังคงได้รับการเยียวยาอย่างใกล้ชิด นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุขณะเล่นสกี ที่เทือกเขา เฟรนช์ แอลป์ส เดือนธันวาคม ปี 2013

มอนเตเซโมโล ตอบคำถามถึงอาการ ชูมัคเกอร์ วัย 47 ปี ที่เมืองมิลาน "ผมได้รับข่าวเกี่ยวกับเขามาตลอด โชคร้ายเหลือเกินที่มันไม่ใช่ข่าวดี" และไม่มีเสียงอธิบายเพิ่มเติมแต่อย่างใด เว้นแค่เพียง

"เขาเป็นนักแข่งที่ประสบความสำเร็จมากสุดของ เฟอร์รารี เท่าที่เคยมี เขาประสบอุบัติเหตุแค่ครั้งเดียว เมื่อปี 1999 และมันเกิดจากความบกพร่องของเรา ไม่ใช่เขาเลย อุบัติเหตุจากการเล่นสกี ทำลายชีวิตของเขา"

ก่อนหน้า เอเยนต์ส่วนตัว ตอบโต้ข่าวลือว่า ชูมัคเกอร์ กลับมาเดินได้อีกครั้ง อ้างอิงจากคำพูดของเพื่อนสนิทไม่ออกชื่อ "ไมเคิล ผอมลงมาก แต่เขาสามารถเดินได้นิดหน่อย ด้วยความช่วยเหลือจาก ทีมกายภายภาพบำบัด เขาฟื้นตัวขึ้นเรื่อยๆ และยกมือได้แล้ว" ว่าขาดความรับผิดชอบ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น