xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแซว "เซ็บ" ซบม้า ถอยเก๋งเฟอร์รารีให้พ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็บ ถอยเฟอร์รารีให้พ่อ
เซบาสเตียน เวทเทล ยอดนักซิ่งชาวเยอรมันแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน ถอยรถสปอร์ตมอบเป็นของขวัญแด่ บิดาบังเกิดเกล้า ทำเอาหนังสือพิมพ์ค่ายดังของประเทศอิตาลี ตั้งข้อสังเกตเรื่องอนาคต ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าอาจผละอก เรดบูลล์ เรซซิง

"ลา กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต" สื่อแดนมักกะโรนี ตีพิมพ์ภาพของปาปารัซซี แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง 4 สมัย ระหว่างเจรจาธุรกิจ โดยรายงายว่า "หนุ่มเซ็บ" จัดแจงซื้อซูเปอร์คาร์ "เฟอร์รารี แคลิฟอร์เนีย" และเลือกหมายเลขทะเบียนส่วนตัว

ตลอดอาชีพในวงการเอฟวัน นักขับเมืองเบียร์วัย 27 ปี มีพันธะกับสปอนเซอร์รายใหญ่ของ "อาร์บีอาร์" อย่าง "อินฟินิตี (Infiniti)" ผู้ผลิตรถยนต์นั่งสุดหรู ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ "นิสสัน มอเตอร์ (Nissan Motor)" และมุ่งเน้นเจาะตลาดย่านสหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ "เดอะ เบบี ชูมี" เลือกรถสปอร์ตสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ "ม้าลำพอง" และแผ่นป้ายทะเบียน "HP N1" โดย เอชพี ย่อมาจากสถานที่เกิด เมืองเฮปเปนไฮม์ และ เอ็นวัน สื่อถึง นอร์เบิร์ต

"กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต" รายงานว่า "นี่เป็นสัญญาณของการย้ายมายัง มาราเนลโล หรือไม่ ใครจะรู้ เมื่อปี 1995 มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ท่องเที่ยวราชรัฐโมนาโก เบื้องหลังพวงมาลัย F355 จากนั้นเราก็รู้ว่าผลลัพธ์เป็นอย่างไร (ย้ายจาก เบเน็ตตอง มาอยู่กับ เฟอร์รารี ปี 1996)"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น