xs
xsm
sm
md
lg

หัวขโมยข้อมูล "ชูมี" แขวนคอตายปริศนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คนขโมยข้อมูล ชูมี กลายเป็นศพในห้องขัง
เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยข่าวช็อกผ่านสื่อเมื่อผู้ต้องหาขโมยข้อมูลการรักษาตัวของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 7 สมัย ชาวเยอรมนี ถูกพบเป็นศพแขวนคอตายแบบปริศนาในห้องขังโดยไม่ทราบสาเหตุหรือแรงจูงใจ

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวชายคนหนึ่งซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ แต่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักลอบขโมยข้อมูลการรักษาของ "ชูมี" ที่ประสบอุบัติเหตุศรีษะกระแทกโขดหินขณะเล่นสกีเมื่อปีที่แล้ว นำไปขายให้กับสื่อมวลชน โดยมีราคาอยู่ที่ 39,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) แต่สุดท้ายข้อมูลดังกล่าวก็กลับมาอยู่ในมือแพทย์อีกครั้ง

โดยชายคนดังกล่าวคือหนึ่งในทีมงานจากบริษัทเฮลิค็อปเตอร์ เรยา ที่พาตำนานนักขับคนดังย้ายจากโรงพยาบาล เกรอน็อล์ป ฝรั่งเศส บินไปรักษาตัวต่อที่ สวิตเซอร์แลนด์ ก่อนถูกจับกุมเข้าห้องขัง ทว่าล่าสุดกลายเป็นศพแขวนคออยู่ในห้อง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ประจำสวิส ระบุไม่พบร่องรอยถูกบุคคลที่ 3 เข้ามาทำร้าย

สำหรับ ชูมัคเกอร์ เวลานี้กำลังอยู่ในความดูแลของแพทย์และครอบครัวที่โรงพยาบาลในกรุงโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวฟื้นคืนจากอาการโคม่าแล้ว แต่ยังไม่สามารถพูดคุยหรือลุกขึ้นมาตอบโต้กับบุคคลรอบข้างได้อย่างปกติ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น