xs
xsm
sm
md
lg

เมียยังยิ้มได้ เผยหนแรก "ชูมี" ค่อยๆ ดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออกปรากฏตัวครั้งแรกพร้อมรอยยิ้ม
คอรินนา ชูมัคเกอร์ ภรรยาของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักซิ่งฟอร์มูลา วัน ออกปรากฏตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก ในรอบ 6 เดือน หลังจากสามีต้องโชคร้ายประสบอุบัติเหตุระหว่างเล่นสกีเมื่อปลายปี 2013 และนอนเป็นเจ้าชายนิทรามานาน โดยมาพร้อมรอยยิ้มสดใสและมีข่าวดีเล็กๆ ว่า อดีตนักแข่งกำลังฟื้นฟูร่างกายกลับมาช้าๆ

ตำนานนักขับแชมป์โลก 7 สมัยแห่งศึกฟอร์มูลา วัน ประสบอุบัติเหตุล้มศรีษะกระแทกโขดหินระหว่างเล่นสกีที่ฝรั่งเศส ตั้งแต่ปลายปี 2013 และอยู่ในอาการโคมา มาโดยตลอด ก่อนจะได้รับอนุญาตให้กลับจากโรงพยาบาล เกรอนอบ และไปฟื้นฟูร่างกายต่อที่คลินิคในสวิตเซอร์แลนด์ ขณะที่ คอรินนา ชูมัคเกอร์ ภรรยาเก็บตัวเงียบไม่ให้สัมภาษณ์และปรากฏตัวตลอด 6 เดือน

ล่าสุด ตามการรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สำนักข่าวดังของแดนผู้ดี ระบุว่า คอรินนา ได้ออกมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม พร้อมกับใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสและหัวเราะบ้างเล็กน้อย ระหว่างเดินทางออกมาขี่ม้าที่สวิตเซอร์แลนด์

ขณะที่ "Neue Post" แมกาซีน สำหรับกลุ่มผู้หญิงในเยอรมนี ได้ลงบทสัมภาษณ์ขอ คอรินนา โดยเธอชี้ว่า อาการของตำนานซิ่งวัย 45 ปี กำลังค่อยๆ ดีขึ้น แต่ก็เป็นการฟื้นฟูร่างกายที่มีพัฒนาการค่อนข้างช้า

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ระหว่างทำกิจกรรมที่สนามขี่ม้า ในสวิตเซอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น