xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดี! แพทย์ปล่อย "ชูมี" กลับบ้านหลังพ้นโคม่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมี พ้นโคม่าแล้ว
ครอบครัวของ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 7 สมัยชาวเยอรมนี ได้รับข่าวดีเมื่อแพทย์ยืนยันว่าอาการของเจ้าตัวพ้นจากอาการโคม่าเป็นที่เรียบร้อย ก่อนได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลกลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้านได้เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ "ชูมี" ประสบอุบัติเหตุศรีษะฟาดโขดหินขณะเล่นสกีที่รีสอร์ตส่วนตัวในฝรั่งเศส เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ก่อนถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล เกรอนอล์บ โดยสถานการณ์ช่วงนั้น แชมป์โลก 7 สมัย อยู่ในอาการโคม่า และสุ่มเสี่ยงต่อการเป็นเจ้าชายนิทรา

แต่ล่าสุด ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของตำนานนักแข่งแห่งค่าย เฟอร์รารี ก็ออกมายืนยันว่าตอนนี้ "เดอะ ฟลายอิง ซอสเซจ" พ้นจากอาการโคม่าเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่แพทย์จะอนุญาตให้ครอบครัวสามารถนำตัวออกไปฟื้นฟูและทำกายภาพนอกโรงพยาบาลได้

"เขาไม่ได้อยู่ในสภาพโคม่าอีกแล้วในตอนนี้ ครอบครัวของเขาจึงอยากฝากคำขอบคุณไปถึงคณะแพทย์, พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือและดูแล มิชาเอล เป็นอย่างดี รวมถึงขอบคุณแฟนๆที่ส่งข้อความคำอวยพรต่างๆเข้ามาอย่างมากมาย เราเชื่อแล้วว่าสิ่งนี้ทำให้ มิชาเอล ดีขึ้น จากนี้เราจะนำตัวเขาไปฟื้นฟูต่อและหากแข็งแรงขึ้นก็หวังว่าจะได้มีโอกาสพบกับทุกคนอีก" เคห์ม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น