xs
xsm
sm
md
lg

"โพลดี" ลั่นพาอินทรีเป็นแชมป์เพื่อ "ชูมี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดี เตรียมลุยเจอฝอยทอง
ลูคัส โพดอลสกี กองกลางทีมชาติเยอรมัน เผยตั้งเป้าขอผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล มาครองให้ได้ เพื่อเป็นการปลุกให้ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน ให้ฟื้นลืมตาขึ้นมาจากการรักษาตัวอีกครั้ง

แชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย ประสบอุบัติเหตุศีรษะฟาดโขดหินขณะเล่นสกีที่ฝรั่งเศสช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทว่าผ่านมา 6 เดือนแล้วอาการก็ยังไม่ดีขึ้น แถมยังมีปฏิกิริยาฟื้นตัวช้าจนทำให้เจ้าตัวอยู่ในสภาพเจ้าชายนิทราอยู่ขณะนี้

ล่าสุดก่อนที่ทัพ “อินทรีเหล็ก” จะลงฟาดแข้งกับ โปรตุเกส นัดแรกของ เวิลด์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม โพดอลสกี เป็นตัวแทนออกมากล่าวถึงสภาพทีมว่ามีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะคว้าแชมป์โลกในปีนี้ และหากทำสำเร็จก็อยากจะมอบชัยชนะให้แก่ “ชูมี” ที่ยังไม่ได้สติ

โพดอลสกี เผยว่า “ผมอยากทักทายเพื่อนคนหนึ่งซึ่งโชคร้ายที่เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย นั่นคือ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ผมคิดว่าเขาเองก็ชื่นชอบฟุตบอลเหมือนกับเรา ผมและเพื่อนๆทุกคนขออวยพรให้ครอบครัวของเขาเข้มแข็งและหวังว่าอาการของ มิชาเอล จะค่อยๆ ดีขึ้น”

“บางทีผมคิดว่าเขาอาจจะมีโอกาสได้ชมเกมของพวกเราบ้าง และถ้าหากเราคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาได้ ก็เชื่อว่าน่าจะทำให้เขายิ้มได้เช่นกัน” ดาวเตะจากค่าย อาร์เซนอล กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ชูมี ยังไม่ดีขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น