xs
xsm
sm
md
lg

“อจ.เคมบริดจ์” ชี้ “ชูมี” ไม่มีทางเหมือนเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปีเตอร์ ฮัตชินสัน อาจารย์มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ สถานศึกษาชื่อก้องโลกของเมืองผู้ดี ชี้ว่า มิคาเอล ชูมัคเกอร์ นักซิ่งระดับตำนาน ฟอร์มูลา วัน จะไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกแม้ว่าจะสามารถฟื้นจากอาการเจ้าชายนิทราก็ตาม

ตำนานนักซิ่งอดีตแชมป์โลก 7 สมัยรายนี้ หลับเป็นเจ้าชายนิทรามากว่า 132 วัน หลังจากประสบอุบัติเหตุ สกีคว่ำ ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงหลังจากคริสต์มาสต์ ปีที่ผ่านมา โดยเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล เกรอน็อบ โดยมีแฟนแวะเวียนไปให้ของที่ระลึกกันอย่างไมขาดสาย

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ ฮัตชินสัน อาจารย์มหาวิทยาลัย เคมบริดจ์ ได้กล่าวถึง มือซิ่งวัย 47 ปี รายนี้ใน เยอรมัน โฟกัส แม๊กกาซีน ว่าเขาจะไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไป โดยบอกว่าอย่างน่าสนใจว่า “มิคาเอล ชูมัคเกอร์ ไม่ใช่ มิคาเอล ชูมัคเกอร์ อีกต่อไป”

“มิชาเอล ชูมัคเกอร์ กำลังที่จะชนะความตาย แต่เขายังคงต้องต่อสู้กับชีวิตอยู่ เมื่อต้องกลับมายังโลกความเป็นจริง ทุกๆอย่างมันจะเปลี่ยนไป ชูมีจะกลับมาแต่ไม่เหมือนเดิม มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ไม่ใช่ มิชาเอล ชูมัคเกอร์ คนเดิมอีกต่อไป เขาต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการกิน การเดิน, พูดคุย ก็ตาม บางทีมันก็ไม่มีอะไรง่ายดายเกินไป” อัตชินสัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น