xs
xsm
sm
md
lg

"ชูมี" กลับบ้าน แพทย์ 15 คนเฝ้าประกบติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมี มีแพทย์เฝ้า 24 ชั่วโมง
มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 7 สมัยชาวเยอรมนี กลับมารักษาตัวที่บ้านพักใน สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอุบัติเหตุสกีล้มที่ฝรั่งเศส โดยมีภรรยาและลูก พร้อมด้วยทีมแพทย์ทั้งหมด 15 คน เฝ้าประกบดูแลอย่างใกล้ชิด

อดีตนักแข่งของ เฟอร์รารี และ เมอร์เซเดส จีพี ประสบอุบัติเหตุศรีษะฟาดโขดหินขณะเล่นสกีที่รีสอร์ตแดนน้ำหอมเมื่อเดือนธันวาคม 2013 ก่อนถูกส่งไปรักษาตัวที่ ฝรั่งเศส และ สวิตเซอร์แลนด์ และเพิ่งได้รับอนุญาตให้กลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน

ล่าสุด บิลด์ หนังสือพิมพ์หัวดังของ เยอรมนี รายงานข่าว แชมป์โลกเอฟวัน วัย 45 ปี พักรักษาตัวอยู่ที่แมนชันส่วนตัวซึ่งอยู่ใกล้ทะเลสาบเจนีวา ซึ่งนอกจากครอบครัวแล้ว ทางโรงพยาบาลที่เมืองโลซานน์ ก็ได้ส่งแพทย์, พยาบาล และนักกายภาพ ทั้งหมด 15 คน มาช่วยดูอาการ

"ทีมแพทย์ถูกส่งตัวไปแมนชันเพื่อดูแล มิชาเอล หลังจากได้ทำกายภาพเบื้องต้นไปบ้างแล้วจากผู้เชี่ยวชาญของเรา ซึ่งหน้าที่คือดูแลและคอยช่วยเหลือให้เขามีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นและลุกขึ้นมาโต้ตอบกับคนอื่นได้" ดาร์ซี คริสเทน โฆษก กล่าว

ด้าน ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของ "เดอะ ฟลายอิง ซอสเซจ" ยืนยันข่าวดังกล่าวด้วยตัวเอง และยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนตามไปเก็บภาพเหมือนเดิม เพราะต้องการให้อดีตแชมป์โลกและครอบครัว มีช่วงเวลาส่วนตัวและไม่อยากให้ถูกรบกวน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น