xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” เผยเหตุชิ่งหนี “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ย้ำยังยังมีความสัมพันธ์ดีกับ น้ามู
เฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอก “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน เผยเหตุที่ย้ายออกจาก เชลซี เพราะเขาต้องการเป็นคนสำคัญของทีม อย่างไรก็ตามยืนยันว่าความสัมพันธ์กับ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ในถิ่น “สิงห์บลูส์” ยังแนบแน่อยู่

ตอร์เรส ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติเกาะอังกฤษในขณะนั้นที่ราคา 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เหมือนกับว่าจะไม่ประสบความสำเร็จกับทีม “สิงห์บลูส์” ลงสนามไป 110 นัด ทำไปเพียง 20 ประตูเท่านั้น

ซึ่งฤดูกาล ปัจจุบัน ทีมเศรษฐีแห่งเมืองลอนดอน ได้ทำการคว้าตัว ดิเอโก กอสตา ดาวยิงทีมชาติสเปน มาร่วมทีม ทำให้ อดีตนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด ต้องหลีกทางย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

โดยนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ ได้เปิดเผยว่า เขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือ สัญชาติโปรตุกีส อยู่ ตามเดิม แม้ว่าจะไม่ได้อยู่กับทีมแล้วก็ตาม พร้อมเผยว่าเขาต้องการเป็นคนสำคัญจึงตัดสินใจย้ายออกมาจากอังกฤษ

“มูรินโญ ดีกับผมเสมอมา เหตุผลที่ออกมาจากทีมมันเป็นเรื่องส่วนตัวเนื่องจากความต้องการที่มากกว่าเดิม และต้องการความสำคัญ มูรินโญ กับ ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีจนถึงวันนี้ เรายังได้คุยกันตลอด” ตอร์เรส กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น