xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แฮปปีถล่มมาริบอร์ แย้มส่ง “ดร็อกบา” ยิงผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ กระตุ้นลูกทีม
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยมีความสุขยิ่งหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มกันอย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ มาริบอร์ แบบขาดลอย 6-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนแย้มส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋าเผชิญหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมลีกสุดสัปดาห์นี้

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โลอิค เรมี จัดการซัดเบิกร่องในครึ่งแรก ก่อนที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา, จอห์น เทอร์รี, เอเดน ฮาซาร์ด เหมา 2 ลูก และ มิตยา วิเลอร์ แข้งทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเองอีกลูก ช่วยให้ “สิงห์บลูส์” เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม และนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มจี ในเวลานี้

หลังเกม มูรินโญ นายใหญ่ของทีม เผยพอใจกับผลการแข่งขันมาก โดยกล่าวว่า “เป็นผลที่ยอดเยี่ยม เพราะเมื่อคุณทำประตูได้ถึง 3 ลูกก่อนจบครึ่งแรก นั่นจะยิ่งทำให้คู่ต่อสู้ไม่แข็งแกร่งพอที่จะสร้างปฏิกิริยาหรือปัญหาใดๆ ให้กับคุณในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่นักเตะก็มีความสุขกับเกมและพยายามช่วยกันทำประตู นับเป็นฟอร์มที่น่าพอใจ”

ขณะที่ เรมี ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะเจ็บโคนขาหนีบและต้องพัก 2 สัปดาห์ ชัดเจนว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเตะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 26 ตุลาคมนี้ แน่นอนแล้ว เช่นเดียวกับ ดิเอโก กอสตา ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา แต่ “เดอะ สเปเชียล วัน” ไม่รู้สึกกังวลและเผยเตรียมส่ง ดร็อกบา ลงไปพังประตู หลังฟิตเต็มถังและวิ่งได้จนจบเกม

“ผมไม่ได้คาดหวังว่า ดร็อกบา จะเล่นได้ถึง 75 นาทีแบบนี้ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นกองหน้า เขาจะได้ลงเล่นในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขาที่จะได้ลงสนามด้วย” กุนซือชาวโปรตุกีส ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ดร็อกบา รอยิงผีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น