xs
xsm
sm
md
lg

“หลุยส์” ไม่หวั่นถูก “มู” ซื้อมานั่งสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิเป หลุยส์
เฟลิเป หลุยส์ แบ็กซ้ายจอมบุกตัวทีมชาติบราซิลของ เชลซี ยืนยัน ไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลใดๆ ที่ต้องถูก โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส จับเป็นตัวสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลนี้ โดยชี้ว่า ตนเองเข้าใจการทำทีมของกุนซือที่ต้องเน้นความสำคัญของทีมมาก่อนตัวบุคคล

อดีตแบ็กซ้ายทีม แอตเลติโก มาดริด ย้ายมาสู่เกาะอังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับต้องเจอปัญหาไม่สามารถยึกตำแหน่งตัวจริงของทีมได้ กลายเป็น เซซาร์ อัสปิลิกูเอตา ที่ถูกโยกมายืนแทนที่และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ช่วยต้นสังกัดคว้าชัยชนะ 4 เกมจาก 5 นักแรก ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว

อย่างไรก็ดี หลุยส์ ยอมรับว่า เขาเข้าใจดีว่าทีมต้องมีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งตนเองพร้อมเสมอที่จะรอโอกาสอยู่ที่ม้านั่งสำรอง และได้พูดคุยกับ มูรินโญ เป็นที่เรียบร้อยว่า เขาต้องการย้ายมาคว้าแชมป์กับ เชลซี ไม่ใช่ย้ายมาเพื่อลงสนามและทำหน้าที่เปิดบอลเข้ากรอบโทษเท่านั้น

“ทุกคนต้องอยากลงเล่น และคงไม่มีความสุขนักถ้าไม่ได้ลงเล่น แต่ก่อนมาที่นี่ผมคุยกับ มูรินโญ แล้ว ผมรู้ว่าตัวเองย้ายมา เชลซี เพื่อเป็นแชมป์ ไม่ได้ย้ายมาเพื่อเป็นแบ็กที่เจ๋งที่สุด เมื่อคุณทำงานกับ มูรินโญ คุณต้องเข้าใจว่าทีมสำคัญเหนือกว่าตัวบุคคล และผมก็ไม่ได้คิดถึงตัวเองมากนั้นในตอนนี้ ทีมกำลังผมงานดี และผมจะรอโอกาสของตัวเองต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น