xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชจ้อง “เช็ก” เฝ้าเสาหากเสียตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก ถูก เปแอสเช สนใจ
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีข่าวกำลังจับตา ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือกาวของ เชลซี เพื่อดึงมาร่วมทัพลุ้นป้องกันแชมป์ลีก หากเจ้าตัวเสียสถานะตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ธีโบต์ คูร์ตัวส์ นายด่านรุ่นน้อง

นายประตูทีมชาติเช็ก ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ ลีก นัดแรกที่ชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 ทว่าสถานการณ์ในตำแหน่งยังไม่แน่นอน เพราะมี คูร์ตัวส์ ที่ถูกเรียกตัวกลับมาจาก แอตเลติโก มาดริด สแตนด์บายกดดันอยู่ที่ม้านั่งสำรอง

ทำให้ตอนนี้ นายทวารวัย 32 ปี จับตาดูอนาคตตัวเองอย่างใกล้ชิดจนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันปิดตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์พอดี และก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากทุกทีมหากสุดท้ายแล้ว “สิงห์บลูส์” การันตีตัวจริงให้ไม่ได้

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ของ โลร็องต์ บลองก์ จับตามองอย่างใกล้ชิด แม้จะมี ซัลวาตอเร ซิริกู ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี จองเสาตัวจริงอยู่ แต่ด้วยประสบการณ์ของ เช็ก ที่เหนือชั้นกว่ามากมาย ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีการโยกย้ายเกิดขึ้น

ส่วน โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี เคยเปรยว่าต้องการให้ เช็ก อยู่กับทีมต่อ แต่ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวหากได้ราคาน่าสนใจสำหรับผู้รักษาประตูที่เหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น