xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” หรือ “คูร์ตัวส์” มู อุบไต๋ใครเฝ้าเสาเกมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คูร์ตัวส์ อาจได้มาเป็นมือ 1 เชลซี
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกของ เชลซี ยืนยัน การที่เขาตัดสินใจส่ง ธิโบวต์ คูร์ตัวส์ ลงเฝ้าเสาในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ รีล โซเซียดัด เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่า เขาจะเลือกนายทวารทีมชาติเบลเยี่ยมเป็นตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาลกับ เบิร์นลีย์

คูร์ตัวส์ ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงตลอด 90 นาที ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านรับการมาเยือนของ รีล โซเซียดัด คืนวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก นายประตูจอมเก๋าของทีมนั่งชมเกมบนม้านั่งสำรองเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ยืนยนว่า เขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้ใครลงเฝ้าเสาในนัดเปิดสนามวันจันทร์ที่ 18 ส.ค. นี้

“ผมให้ คูร์ตัวส์ ลงสนาม 90 นาที เพราะว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเจ็บและไม่ได้ลงเล่น ส่วน ปีเตอร์ เล่นมาทั้ง 2 แมตช์ที่ตุรกี และเป็นตัวจริง 45 นาทีแรกในเกมกับ เฟเรนครารอส นับตั้งแต่กลับมาซ้อม คูร์ตัวส์ ลงไปแค่ 45 นาที ในเกมกับ แวร์เดอร์ เบรแมน และเขายังต้องการลงสนาม” มูรินโญ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

“การที่ผมให้ คูร์ตัวส์ ลง 90 นาที ไม่ได้หมายความว่าผมจะให้เขาเป็นมือ 1 ในวันจันทร์นี้ นักเตะก็ยังไม่รู้ว่าใครจะได้เป็นตัวจริง และผมจะบอกพวกเขาด้วยตัวเองในคืนวันอาทิตย์นี้” นายใหญ่ โปรตุกีส กล่าวเสริม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น