xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ยันสิงห์ฟิตพอบุก เบิร์นลีย์ เปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ เชลซี ยืนยันกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ลูกทีมของตนเองฟิตพร้อมเต็มที่สำหรับนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ เบิร์นลีย์ วันจันทร์ที่ 18 กันยายนนี้ แม้ว่าบรรดาตัวหลักหลายตำแหน่งที่ติดภารกิจทีมชาติเพิ่งกลับมาซ้อมได้เพียงสัปดาห์เดียว

“สิงห์บลูส์” เพิ่งพลิกสถานการณ์ในช่วงครึ่งหลังกลับมาเอาชนะ เฟเรนซ์วารอส ทีมจากแดนผีดิบ 2-1 จากประตูของ รามิเรส และ เชส ฟาเบรกาส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผลงานในช่วงปรี-ซีซัน ยังถือว่าไม่ค่อยน่าประทับใจ บรรดาตัวหลังๆ อย่าง อังเดร ชูร์เล, ออสการ์, วิลเลียน และ รามิเรส เพิ่งกลับมาจากพักร้อนหลังจบศึกฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม “เดอะ สเปเชียล วัน” ยอมรับว่า ทีมของเขาพร้อมแล้วหลังจากจบโปรแกรมปรี-ซีซัน ที่จะบุกไปเยือนถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ ของ เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ แม้ว่า นักเตะหลายคนจะเพิ่งกลับมาซ้อม

โดย มูรินโญ ยอมรับกับ เว็บไซต์สโมสรสรว่า เป็นการเตรียมทีมช่วงปรี-ซีซันที่ค่อนข้างยากลำบาก “มันยากมาที่ต้องเริ่มต้นซ้อมด้วยนักเตะเพียง 7 คน แต่มันก็ค่อยๆ ดีขึ้นทีละขึ้น หลังจากเราได้นักเตะที่ทยอยกลับมาจากพักร้อนหลังศึกฟุตบอลโลก”

“ในที่สุดเราทั้งหมดก็กลับมาซ้อมร่วมกัน แต่แน่นอนว่ามันก็ยังไม่ใช่ทุกคนที่พร้อมทั้งหมด อย่าง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ซ้อมมา 1 เดือน กับ ชูร์เร ที่เพิ่งกลับมาซ้อมได้ 5 วัน มันแตกต่างกันมากๆ และเรามีเกมลีกแมตช์แรกรออยู่ในช่วงสุดสัปดาห์ เราต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขัน” มูรินโญ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น