xs
xsm
sm
md
lg

“มู” กร้าวพาสิงห์ลุ้นพรีเมียร์-ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของ เชลซี ประกาศเป้าหมายกับ “โฟร์โฟร์ทู” แมกกาซีนชื่อดัง ขอพาทีม “สิงห์บลูส์” เดินหน้าลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมด้วยถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังคว้าอันดับที่ 3 และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศใน 2 รายการ เมื่อปีก่อน

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กลับมาคุมทีม เชลซี เป็นคำรบที่ 2 และพาทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก จนถึงช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่จะจบด้วยอันดับที่ 3 ขณะที่ เวที ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ แต่ก็พ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด จอดป้ายแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น

สำหรับฤดูกาลนี้ หลังจากคว้าตัว ดีเอโก กอสตา, เชส ฟาเบรกาส และ เฟลิเป หลุยส์ มาเสริมทัพ มูรินโญ ตั้งเป้ากับปีที่ 2 ของตนเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ หวังคว้าแชมป์ลีก มาครองให้ได้ พร้อมกับหวังจะสอยถ้วย “บิกเอียร์” ที่ยังไม่เคยทำสำเร็จกับ เชลซี ด้วย

“ที่อังกฤษ ประเทศนี้เรามี 5-6 ทีมที่ลุ้นแชมป์ ฟุตบอลคือการแข่งขันกันทุกๆ สัปดาห์ เราเคารพคู่แข่งทุกๆ ทีม พวกเขามีความพยายามจะคว้าแชมป์เหมือนๆ กับเรา แต่เราต้องการพรีเมียร์ลีก และผมพร้อมแล้วสำหรับการลุ้นแชมป์” อดีตกุนซือ รีล มาดริด เผยกับ “โฟร์โฟร์ทู”

ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามถึงโอกาสในเวที ยุโรป มูรินโญ ชี้ว่า “การเข้าถึงรองรองชนะเลิศเป็นแรงจูงใจที่ดี และฤดูกาลนี้เรามีทีมที่แข็งแกร่ง ผสมผสานผู้เล่นดาวรุ่งและประสบการณ์สูง เราลงทุนเพื่อคว้าดาวเตะที่ดีที่สุดมาร่วมทีม และเราจะเริ่มต้นที่รอบแบ่งกลุ่มเพื่อเป้าหมายการผ่านเข้ารอบจากนั้นเมื่อถึงรอบ 16 ทีม เราจะมีดูกันว่าจะเป็นอย่างไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น