xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ปิดจ๊อบซิว “ฟาเบรกาส” เซ็น 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพยืนยันอย่างเป็นทางการ
เชลซี สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร คว้าตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของ บาร์เซโลนา ตามนัดที่หวังปิดจ๊อบให้ได้ก่อนฟุตบอลโลก โดยจะเซ็นสัญญายาวเป็นเวลา 5 ปี และสวมเสื้อหมายเลข 4

“สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว ดาวเตะทีมชาติสเปนมาตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังมีข่าวเตรียมถูกปล่อยทิ้งออกจากถิ่นคัมป์ นู โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าไล่ลายเซ็น ก่อนเป็นทีมดังจากลอนดอนที่ประกาศอย่างเป็นทางการคว้าตัวห้องเครื่องชาวสเปนมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยค่าตัวของการย้ายทีมครั้งนี้ เว็บไซต์หลักของ เชลซี และ บาร์เซโลนา ยังไม่ได้มีการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ราวๆ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ตามที่ได้มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ และ จะเซ็นสัญญายาวระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับรับเสื้อหมายเลข 4 ต่อจาก ดาวิด ลุยซ์ ที่ย้ายออกจากทีมไป

“ผมอยากขอขอบคุณ บาร์เซโลนา ที่ทำให้ผมมีช่วงเวลายอดเยี่ยมตลอด 3 ปี ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นกับยอดทีมแห่งนี้ สำหรับผมรู้ว่าตัวเองยังมีเรื่องที่ยังค้างคาใน พรีเมียร์ลีก และวันนี้ ผมกลับมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม” เชส ให้สัมภาษณ์กับ เว็บไซต์ทีม “สิงห์บลูส์”

“ผมพิจารณาข้อเสนอ และคิดว่า เชลซี เป็นทีมที่ดีที่สุด พวกเขาหิวกระหายในการไล่ล่าแชมป์ และเต็มไปด้วยนักเตะที่ยอดเยี่ยมกับยอดกุนซือ ตอนนี้พอแทบรอไม่ไหวที่จะลงสนามในปีหน้า” ฟาเบรกาส กล่าวเสริม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น